Xúc động khoảnh khắc phút cuối từ biệt vợ sau 77 năm chung sống

authorMinh Nguyệt 06:01 08/09/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh cụ ông người Mỹ 100 tuổi nắm chặt tay người vợ trong phút hấp hối sau 77 năm chung sống khiến nhiều người xúc động.

Theo báo Người lao động dẫn nguồn Dailymail cho biết, tài khoản RealLiveGirl của một cô gái ở bang California, Mỹ đã chia sẻ hình ảnh ông bà của cô trên mạng Reddit kèm chú thích: “Bà tôi, 96 tuổi, và ông tôi, 100 tuổi, vào những phút cuối cùng trước khi bà tôi qua đời vào cuối tuần qua.

"Họ đã chung sống với nhau 77 năm. Mặc dù họ là ông bà của tôi nhưng đây là bức ảnh buồn nhất cũng là đáng yêu nhất mà tôi từng thấy”, cô gái viết. Bức ảnh này chính là minh chứng cho câu: “Chỉ có cái chết mới chia lìa đôi lứa”

Bức ảnh 2 ông bà nằm gần nhau, tay nắm chặt trước khi cụ bà ra đi mãi mãi khiến bao người không cầm được nước mắt. Ảnh: Mirror

 Bức ảnh 2 ông bà nằm gần nhau, tay nắm chặt trước khi cụ bà ra đi mãi mãi khiến bao người không cầm được nước mắt. Ảnh: Mirror

Sau khi được chia sẻ trên trang Reddit, bức ảnh cụ ông nắm tay vợ vào những phút cuối đời đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng mạng. Bức ảnh cảm động này thu hút hàng trăm bình luận.

Một người dùng có nickname Crampacked chia sẻ: "Xin chia buồn vì sự mất mát của bạn. Nhưng quả thực đó là sự ra đi tuyệt vời. Được nắm tay người bạn đời đã gắn bó suốt nhiều năm, trên một chiếc giường ấm áp và xung quanh là những người thương yêu". Thậm chí, một người đàn ông cho hay sau khi xem bức ảnh trên, ông đã quyết định làm lành với người vợ đã chung sống 24 năm sau khi hai người cãi vã, báo Vnexpress cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh về tình yêu đích thực làm xúc động lòng người được lan truyền trên mạng xã hội. Hồi tháng trước, hình ảnh cặp vợ chồng già ở Canada ngồi trên xe lăn đã rơi nước mắt khi không được ở chung nhà dưỡng lão vì thiếu giường bệnh. Cả hai đã chung sống với nhau 62 năm.

Vụ lừa đảo kho báu trăm tỷ: Tòa bác đơn kháng cáo, y án 17 năm tù(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lừa đảo kho báu hàng trăm tỷ, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo kêu oan của bị cáo Nguyễn Thành Chơn

 Minh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang