Cảm động điều mà Tăng Thanh Hà đã làm nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới

authorTrần Thanh 20:59 04/11/2016

(VietQ.vn) - Tăng Thanh Hà đã đăng ảnh tình cảm và gửi gắm lời yêu thương dành cho chồng nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Trên trang Instargram, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh mới ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn. Cô viết: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I Love you". (Tạm dịch: Em là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới. Em yêu anh). Kèm theo đó, người đẹp cũng ghi chú dòng kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Ở phần bình luận, người hâm mộ để lại những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi. Thậm chí nhiều khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của họ.

Tăng Thanh Hà: Tôi là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới - Ảnh 1.

Hà Tăng khoe ảnh hạnh phúc bên chồng nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng ông xã Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Họ được khen ngợi là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên gác lại hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào vai trò người vợ và chăm lo cho hoạt động kinh doanh riêng. Những chuyện đời tư được cô giữ kín kẽ trên báo chí. Trang cá nhân của người đẹp chỉ đăng tải những hình ảnh công việc và thời trang.

Thời gian gần đây, khán giả đặt nghi vấn Hà Tăng đang mang thai em bé thí hai bởi cô thường xuyên diện áo rộng, mang giày bệt. Trong dịp sinh nhật, một số khoảnh khắc ghi lại co thấy phần bụng cô khá to dù vóc dáng người vẫn gầy.

Tăng Thanh Hà: Tôi là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới - Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà để lộ phần eo to, trong khi thân hình cô vẫn mảnh khảnh (Ảnh: Trí thức trẻ)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang