Cảm động thiếu úy công an hy sinh khi truy bắt tội phạm ma túy

author 17:18 04/10/2015

(VietQ.vn) - Trước tình thế quyết không để đối tượng buôn bán ma túy tẩu thoát, Thiếu úy Vũ Văn Nam đã dũng cảm lao theo truy bắt đối tượng. Do trời tối, khi bơi được hơn 30 m, Thiếu úy Nam bị vướng vào cây trên lòng hồ và bị chuột rút dẫn đến đuối nước.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, vào chiều tối 3/10, Công an huyện Đăk Song phát hiện Vũ Văn Tiến cùng đồng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại một chòi lá giữa lòng hồ thủy lợi ở xã Trường Xuân (Đăk Song) nên tổ chức truy bắt. Khi phát hiện có công an, các đối tượng này đã nhảy xuống lòng hồ bỏ trốn.

Quyết không để đối tượng trốn thoát, thiếu úy Vũ Văn Nam (SN 1989, Công an huyện Đăk Song) đã dũng cảm lao theo truy bắt tội phạm ma túy. Tuy nhiên do trời tối, lòng hồ có nhiều cây cối, vật cản nên khi bơi được hơn 30m, thiếu úy Nam bị vướng vào cây trên lòng hồ dẫn đến bị đuối nước.

Thiếu úy công an đuối nước khi truy bắt tội phạm

Thiếu úy công an đuối nước khi truy bắt tội phạm. Ảnh: Dân Việt

Đến rạng sáng 4/10, đồng đội mới tìm vớt được thi thể Thiếu úy Nam bàn giao gia đình lo hậu sự. Đối tượng Vũ Văn Tiến đã bị lực lượng Công an huyện Đắk Song bắt giữ ngay sau đó. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo ngành công an, địa phương đã xuống thăm hỏi, động viên và chia buồn với mất mát của gia đình Thiếu úy Nam.

Chiều 4/10, Đại tá Lượng Ngọc Lếp - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết đã bàn giao thi thể Thiếu úy Vũ Văn Nam (SN 1989, trú xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song), là chiến sĩ đang công tác tại Công an huyện Đắk Song hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ cho gia đình lo hậu sự, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang