Cảm xúc đã đưa Ya Suy vào chung kết Viet Nam Idol

author 22:33 18/01/2013

(VietQ.vn) - Đêm Gala công bố kết quả top 2 Vietnam Idol đã diễn ra cách đây ít giờ trong sự hồi hộp của rất nhiều khán giả hâm mộ. Cùng với Hoàng Quyên, chàng trai Chu Ru đã bước chân vào chung kết một cách bất ngờ.

Top 3 suất xắc của Viet Nam Idol 2012

Trước đó, ba thí sinh Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm đã có những phần thi đầy màu sắc và thể hiện rõ nét sự tiến bộ cũng như cá tính âm nhạc của riêng mình. Đó là một Bảo Trâm tinh tế, trong sáng; một Hoàng Quyên bản lĩnh cả về thanh nhạc lẫn phong cách trình diễn; một Ya Suy chân thành, đầy cảm xúc.

Tuy nhiên, bản chất của một cuộc chơi là sự loại trừ để tôn vinh cá nhân xuất sắc và được yêu mến nhất. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Hoàng Quyên là thí sinh đầu tiên nhận tấm vé vào chung kết. Cùng với đó, chàng trai đến từ dân tộc Chu Ru Ya Suy cũng bất ngờ dành quyền đi vào vòng trong. Không khó để nhận ra vẻ mặt đầy bất ngờ và xúc động của anh khi nghe kết quả.

Ya Suy ngỡ ngàng khi tên mình được xướng lên vào vòng chung kết
Chia sẻ với Bảo Trâm
...vớimột cái ôm thắm thiết

Nhưng thật bất ngờ, ngay sau đó, Ya Suy đã bày tỏ mong muốn "nhường lại may mắn" cho Bảo Trâm. Tuy nhiên, đại diện phía BGK, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã bày tỏ quan điểm ngược lại. Anh nói: "Thật ra, cả hai bạn đều xứng đáng vào top 2. Nhưng âm nhạc ngoài chuyện hát hay hay dở, điều quan trọng nhất là vẫn mang lại cảm xúc cho người nghe. Có thể Ya Suy thấy mình hát không hay bằng Trâm nhưng khán giả không thấy vậy. BTC không đồng ý nguyện cọng của em nếu không có lý do xứng đáng. Tôi nghĩ Bảo Trâm đứng ở vị trí số 3 thì vẫn thành công ở chặng đường sau này. Còn em, em có biết em là giấc mơ của rất nhiều người, em không thể giết đi giấc mơ của những người rất yêu quý em được!"

Vậy là chặng đường của cô gái "tròn trĩnh", đáng yêu Bảo Trâm đã ngừng lại. Tuy nhiên, tương lai của cô gái này hẳn rất sáng bởi cả hai giám khảo Quốc Trung và Mỹ Tâm đều hứa sẽ giúp đỡ nếu Bảo Trâm cần họ. Hơn tất cả là tố chất nghệ sĩ, sự tự tin và giọng ca đầy màu sắc của Bảo Trâm đang là điều mà khán giả Vpop rất cần.

Bảo Trâm cảm xúc khi hát bài hit Dường như ta đã của Mỹ Tâm chia tay chương trình khiến khán giả rơi nước mắt

Trong lời nhận xét về Bảo Trâm, đạo diễn Quang Dũng cũng mong muốn sự có mặt của cô gái “tròn trĩnh” này trong đêm chung kết với những tiết mục đặc sắc và Quang Dũng cũng có lời gửi gắm tới Ya Suy hãy cống hiến đừng để cho đêm chung kết trở nên uổng phí.

Hai gương mặt của đêm chung kết là Hoàng Quyên và Ya Suy thực sự là điều thú vị của chung kết Vietnam Idol năm nay. Một bên là đại diện cho giọng hát đầy kĩ thuật, một bên là đại diện cho giọng hát của cảm xúc bản năng. Tuy nhiên, người chiến thắng vẫn phải là người tạo ra được sự đột phá và dành được nhiều tình cảm của khán giả hơn cả. Đây quả là một điều khó đoán mà có lẽ phải đến đêm thi cuối cùng chúng ta mới tìm ra câu trả lời chính xác.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang