Biệt thự trắng ở Đà Lạt 'tán đổ' teen Việt với 1001 góc chụp đẹp

author 20:00 21/10/2016

(VietQ.vn) - Căn biệt thự màu trắng mang cái tên rất lạ Lữ Tấn Inn vẫn ghi dấu trong lòng du khách bằng những nét rất riêng của mình khi đặt chân đến xứ sở ngàn hoa.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Với Lữ Tấn Inn - không gian không chỉ là nơi bạn đặt lưng êm đềm mà còn là chỗ để bạn cảm nhận nhịp sống chậm lại với những cuốn sách, một tách trà nóng hay thưởng thức vị thơm đậm đà cùng sương sớm...mà còn được đắm chìm trong cái không khí tinh khiết, nhẹ tênh của đất trời hoa cỏ nơi đây.
 
 Tọa lạc ở số 2/6 Trần Hưng Đạo, những người đã xây dựng nên Lữ Tấn Inn vẫn thường gọi đây là một căn nhà dành cho các vị khách đường xa hơn là khách sạn hay là khu nghỉ dưỡng. Tuy nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt và rất thuận lợi để di chuyển tới các điểm du lịch Hồ Xuân Hương và chợ Đà lạt... nhưng khi đến Lữ Tấn bạn sẽ cảm nhận được một không gian khác hẳn bởi đã tách xa khỏi còn đường chính, nằm trong một con ngõ nhỏ êm đềm.
 
 Lữ Tấn không chào đón bạn bằng sự hào nhoáng, sang trọng, nhưng du khách có thể cảm nhận được cả cái hồn, cái thành ý một khi đã bước chân vào đây. Bởi thế mà nhiều du khách vẫn thân thương gọi nơi này gần gũi như là “nhà”, nơi nhất định sẽ gửi lại bạn những kỉ niệm đẹp đẽ, khó phai về thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Đừng cất công tìm bóng tiếp tân hay cả những người phục vụ phòng quen thuộc ở khách sạn, nơi đây không hề có nhưng bù lại Lữ Tấn có những con người nồng hậu của Đà Lạt luôn nở nụ cười, sẵn sàng giúp bạn có kì nghỉ tuyệt vời nhất.
 
 
 Ấn tượng đầu tiên về Lữ Tấn chắc hẳn phải là lớp sơn trong luôn ánh lên rực rỡ dưới ánh mặt trời dường như chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích của trời Âu. Tuy không sở hữu lối thiết kề quá đỗi xuất sắc, độc đáo nhưng mọi chi tiết đều thể hiện được sự tinh tế và tâm ý của gia chủ. Nội thất của nơi đây được chủ nhân của nó chắt lọc và trình bày một cách vừa phải, không quá chi tiết cầu kỳ, cũng không quá trống trải thừa thãi.
 
 
 Không gian của Lữ Tấn luôn khiến bạn có cảm giác tĩnh tại, an yên, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, tinh tế đến từng chi tiết. Được bày trí theo phong cách một biệt thự gia đình kiểu Âu với những ngọn đèn vàng nhỏ, những tấm thảm ấm áp và cả những bộ bàn ghế gỗ tone trầm khiến mọi thứ các trở nên yên ấm biết bao.
 
 Lữ Tấn có khoảng sân vườn cực rộng bạn có thể tha hồ tắm nắng, đọc sách hoặc cùng nhau chuyện trò bên hiên nhà buổi sớm. Và vào buổi sáng, khách sạn sẽ phục vụ miễn phí bữa ăn sáng dành cho mỗi người với toàn bộ là những món tự làm tại chỗ và rau, củ sẽ được tận dụng từ khu vườn sau sạch. Còn nếu bạn muốn tự nấu nướng thì homestay này cũng để bạn tự do sử dụng khu bếp như chính bếp nhà mình vậy.
 
 
 
 Những khung cửa sổ ở đây luôn ngập đầy cái nắng dịu dàng của Đà Lạt, tinh khôi và tươi mới vô cùng. Không gian xanh mát quanh Lữ Tấn Inn cũng trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều người hay đơn giản chỉ là lặng im thưởng thức tách trà, đọc sách, ngắm nhìn cảnh vật. 
 
 
Lữ Tấn Inn còn dành cho bạn không gian phòng khách, khu sinh hoạt chung, thư viện, phòng nhạc… rất rộng rãi và tiện nghi.
 Khu vườn ở đây là nơi bạn có thể thong dong đi dạo, chụp vài pose cực kì long lanh.
 
Từ Lữ Tấn chỉ cần đi bộ không bao lâu sẽ đến được với Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, những nơi mang với bao nét đặc trưng phố núi đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang bắt đầu cảm thấy nhàm chán trước những khách sạn khô khan quen thuộc, có lẽ Lữ Tấn Inn thực sự sẽ là nơi dành cho bạn, một không gian thân thuộc, tinh tế mà lắng sâu.

 

 Trần Huyền (t/h)
Cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Việt đăng quang trẻ tuổi nhất(VietQ) - Đăng quang khi mới 16 tuổi, sau nhiều biến cố, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khiến nhiều sao Việt phải ngưỡng mộ về cuộc sống xa hoa hiện tại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang