Cán bộ Tài nguyên-Môi trường Đà Nẵng cùng tắm biển trấn an người dân

author 11:08 30/04/2016

(VietQ.vn) - Hành động của lãnh đạo TP Đà Nẵng là một minh chứng rõ nhất cho việc nước biển Đà Nẵng không bị ô nhiễm.

Sự kiện: Toàn cảnh vụ cá chết ở miền Trung

Theo tin tức từ Zing news, hàng chục cán bộ của TP Đà Nẵng xuống biển tắm trong sáng 30/4. Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Nguyễn Điểu khẳng định nguồn nước ở Đà Nẵng an toàn.

Lúc 5h sáng 30/4, ông Nguyễn Điểu - Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường TP Đà Nẵng cùng nhiều cán bộ của đơn vị đã ra tắm biển. Hình ảnh của người đứng đầu Sở bơi dưới dòng nước biển của TP đã thu hút nhiều người dân và du khách.

Nhiều người dân cho biết, nếu thường ngày, tắm biển chỉ là hành động sinh hoạt bình thường thì thì hành động của lãnh đạo TP Đà Nẵng là một minh chứng rõ nhất cho việc nước biển Đà Nẵng không bị ô nhiễm.

Cán bộ Đà Nẵng đồng loạt tắm biển sáng 30/4

Cán bộ Đà Nẵng đồng loạt tắm biển sáng 30/4. Ảnh: Facebook

"Tôi tắm biển về và đang đi ăn sáng, uống cà phê bình thường. Mọi người nếu tắm biển mà bị ngứa hay nhiễm độc, tôi sẽ chịu trách nhiệm", ông Điểu nói.

Khu vực lãnh đạo Đà Nẵng tắm là biển Phạm Văn Đồng, nơi vài ngày trước có xuất hiện tình trạng các chết lác đác trôi dạt vào. Trước đó, khi có thông tin cá chết, Sở TN-MT Đà Nẵng đã lập tức lấy mẫu nước biển đi kiểm tra và kết luận nước biển Đà Nẵng vẫn an toàn, người dân có thể tắm, vui chơi dưới nước.

Ông Nguyễn Điểu cho biết, Sở đã giao Trung tâm Kỹ thuật môi trường quan trắc, kiểm tra nước biển liên tục trong 30 ngày và thông báo kịp thời cho người dân.

Ông Nguyễn Trần Quân, PGĐ Trung tâm kỹ thuật môi trường, Sở TN-MT Đà Nẵng cho biết từ ngày 28/4 sẽ bắt đầu quan trắc sinh học. Nước biển Đà Nẵng vẫn không có gì bất thường, người dân và du khách có thể tắm như thường ngày, báo Vietnamnet đưa tin. 

>>Chém vợ đến 'thừa sống thiếu chết' vì cuồng ghen

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang