Cán bộ, người lao động Bộ Khoa học và Công nghệ tích cực tham gia hiến máu cứu người

author 11:04 12/03/2021

(VietQ.vn) - Sáng ngày 12/3, Bộ KH&CN phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức thành công Ngày Hội hiến máu tình nguyện.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của họ với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi.

Trước tinh thần đó, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ KH&CN đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu tình nguyện mang giá trị nhân đạo cao cả này.

Tại buổi hiến máu, từ sáng sớm, các cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN đã tham gia các quy trình xét nghiệm, lấy máu do các bác sĩ của Viện huyết học và Truyền máu Trung ương thực hiện. Ngoài những cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN lần đầu tham gia hiến máu còn có rất nhiều người đã từng hiến máu nhiều lần vẫn tiếp tục tham gia. 

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ KH&CN tham gia hiến máu:

Đông đảo cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN đăng ký hiến máu 

Những người tham gia hiến máu sẽ được kiểm tra máu, tư vấn sức khỏe kỹ càng từ đội ngũ y tế. 

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng tham gia hiến máu. 

Đại diện các cơ quan, đơn vị trong Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng tích cực tham gia hiến máu nhân đạo. Trong ảnh là ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục QLCLSPHH tham gia hiến máu. 

 

 

 

 Một số thành viên Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng cục chụp ảnh lưu niệm sau khi hiến máu nhân đạo.

 Hà My 

Uống trà đá, mua mì tôm ... đều có thể thanh toán bằng tiền điện tử(VietQ.vn) - Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước trình ngay quyết định cá biệt về việc thí điểm Tiền di động (Mobile Money), nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang