Cán bộ trại giam bắn chết bạn gái mới quen rồi tự sát

author 18:21 29/06/2016

(VietQ.vn) - Thấy thái độ khác thường của cán bộ trại giam với con gái mình, bà Lan cùng em trai nạn nhân đã cố ngăn cản nhưng bất thành...

Chiều 29/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, nghi phạm dùng súng hạ sát chị Yến rồi tự tử ngay tại hiện trường vụ án sáng cùng ngày là cán bộ của Trại giam Đồng Vải, thuộc Bộ Công an đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 4h ngày 29/6, tại nhà riêng của bà Nguyễn Thị Lan tại thôn Chợ, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Chị Nguyễn Thị Yến (SN 1984, con gái bà Lan) đã bị bắn dẫn đến tử vong ngay tại phòng ngủ trên tầng hai của nhà bà Lan.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Tùng (SN 1984), cán bộ của Trại giam Đồng Vải cũng được xác nhận đã tử vong trong tình trạng tương tự. Cả hai đều có vết thương do đạn gây ra.

 Nơi xảy ra vụ việc

Bà Lan, một trong số những nhân chứng của vụ án cung cấp thông tin cho cơ quan công an, vào thời điểm xảy ra vụ án, chồng bà Lan vừa mở cửa đi ra ngoài tập thể dục thì bất ngờ thấy Tùng từ bên ngoài lao vào trong nhà.

Thấy thái độ khác thường của người bạn trai mới quen của con gái, bà Lan cùng em trai chị Yến đã cố ngăn cản, không cho Tùng vào phía trong nhưng bất thành. Sau đó, Tùng chạy thẳng lên trên tầng, nơi chị Yến đang ngủ.

Khoảng 3 phút sau, bà Lan cùng em chị Yến nghe tiếng súng nổ, tiếng chị Yến gào thét trên gác hai căn nhà của mình. Bà Lan kêu cứu, cùng con trai và những người hàng xóm chạy lên tầng hai thì phát hiện chị Yến cùng Nguyễn Văn Tùng đã tử vong.

Một người thân nạn nhân cho hay, chị Yến mới ly hôn và đưa con về sinh sống cùng bố mẹ đẻ. Bước đầu Công an tỉnh Quảng Ninh đưa ra nhận định, rất có thể giữa anh Tùng và chị Yến có quan hệ tình cảm và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xảy ra án mạng đau lòng trên.

Chuẩn bị tổ chức lễ tang cho phi hành đoàn trên máy bay Casa-212(VietQ.vn) - Đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 8 trong 9 phi công trên máy bay Casa-212 gặp nạn hôm 16/6 vừa qua.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang