Cận cảnh cá trê lạ màu hồng phấn của nông dân Cần Thơ

authorKhánh Hồng 19:00 17/02/2017

(VietQ.vn) - Một nông dân ở miền Tây đang sở hữu 20 con cá trê có màu hồng phấn lạ khiến nhiều người xôn xao.

Tin tức trên Zing cho biết, thời gian gần đây, nhiều người dân tại khu vực cồn Sơn (phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ) rất lấy làm lạ khi thấy nhiều con cá trê có màu hồng phấn trong ao nuôi của anh Lê Trung Tín, Chi hội trưởng Hội Nông dân khu vực 1.

can-canh-ca-tre-la-mau-hong-phan-cua-nong-dan-can-tho

 

can-canh-ca-tre-la-mau-hong-phan-cua-nong-dan-can-tho

 Cận cảnh con cá trê có màu lạ của nông dân Cần Thơ. Ảnh: Motthegioi/Zing

PLO dẫn lời anh Tín cho hay, trước đây anh thả nuôi cá trê và xuất bán khoảng 6 tấn cá thương phẩm cho lái và khi thu hoạch cá phát hiện có 20 con có màu hồng phấn trông rất lạ nên giữ lại nuôi.

can-canh-ca-tre-la-mau-hong-phan-cua-nong-dan-can-tho

 

can-canh-ca-tre-la-mau-hong-phan-cua-nong-dan-can-tho

 Con cá trê có màu lạ trên tay nông dân Cần Thơ. Ảnh: PLO

Kể về thời điểm phát hiện cá trê lạ với Zing, Anh Tín cho hay: “Những con cá này có màu hồng phấn nhìn rất đẹp và lạ, tôi cũng không hiểu vì sao chúng lại xuất hiện trong ao”.

Những con cá trê màu hồng phấn có trọng lượng từ 0,5-3 kg/con. Anh Tín không có ý định bán những con cá trê lạ mắt này mà chỉ để nuôi chơi.

Theo Motthegioi, ở miền Tây có nhiều người nuôi cá trê. Tuy nhiên, loại cá trê màu hồng giống của anh Tín thì hầu như không có. Một số chuyên gia nhận định, nhiều khả năng những con cá trê này bị đột biến trong quá trình sinh trưởng và không phải là dạng sinh vật lạ ngoại lai.

Khánh Hồng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang