Cận cảnh Chevrolet Blazer 2019 đẹp ‘long lanh’ giá chỉ dưới 700 triệu

authorHòa Lê 06:24 27/09/2018

(VietQ.vn) - GM vừa công bố giá bán của Chevrolet Blazer 2019. Theo đó, chiếc xe này có mức giá bán từ 29.995 USD, tương đương 699 triệu đồng.

Gần 2 tháng sau khi giới thiệu đến người tiêu dùng, GM vừa công bố giá bán mẫu crossover cỡ trung hoàn toàn mới Chevrolet Blazer. Tại thị trường Mỹ, Blazer có 3 lựa chọn, gồm phiên bản L, RS và Premier. Trong đó, phiên bản Blazer L trang bị tiêu chuẩn có giá bán từ 29.995 USD, tương đương 699 triệu đồng.

Blazer được thiết kế dành cho các khách hàng cao cấp, do vậy vóc dáng của xe khá to lớn. Về kích thước, Blazer lớn và rộng rãi hơn Chevrolet Equinox nhưng nhỏ hơn kha khá so với các dòng SUV 3 hàng ghế như Chevrolet Traverse. Ông Steve Majoros - Giám đốc tiếp thị Chevrolet cho biết: "Blazer thiết lập ngôn ngữ thiết kế mới hướng tới những gia đình đang tìm kiếm một chiếc Crossover. Mẫu xe này cũng mở rộng danh mục sản phẩm của Chevrolet ở một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của ngành công nghiệp ô tô”.

Cận cảnh Chevrolet Blazer 2019 đẹp ‘long lanh’ giá chỉ dưới 700 triệu đồng

 Chevrolet Blazer bắt đầu phân phối tại Mỹ từ tháng 1/2019.

Ngoài ra, mẫu xe crossover này cũng được trang bị đèn pha HID và lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày nằm cao hơn cụm đèn pha khá giống Jeep Cherokee và Hyundai Kona.

Đằng sau Chevrolet Blazer 2019 là cụm đèn hậu LED hiện đại và ống xả vuông vắn. Có thể nói, Chevrolet Blazer 2019 sẽ khiến một số người liên tưởng đến Mitsubishi Outlander Sport.

Dù ở bản tiêu chuẩn nhưng Chevrolet Blazer 2019 tại thị trường Mỹ vẫn được trang bị gương ngoại thất sấy/chỉnh điện, bộ vành 18 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống 4G LTE với Wi-Fi Hotspot và điều hòa tự động 2 vùng đi kèm cửa gió hàng ghế sau.

Cận cảnh Chevrolet Blazer 2019 đẹp ‘long lanh’ giá chỉ dưới 700 triệu đồng

 Thiết kế, trang bị nội thất Chevrolet Blazer 2019.

Phiên bản RS dễ nhận biết với ngoại hình màu đen, bao gồm cả lưới tản nhiệt hình lục giác sơn đen bóng, logo RS có thiết kế thu hút sự chú ý. Ở phiên bản cao cấp nhất - Premier, các chi tiết mạ crôm ở ngoại thất sẽ là điểm nhấn, giúp chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Động cơ 2,5 lít có công suất 193 mã lực với hộp số 9 cấp là phiên bản tiêu chuẩn của Blazer. Ngoài ra, động cơ V6 dung tích 3,6 lít, công suất 305 mã lực sẽ sử dụng trên hai phiên bản RS và Premier.  

Chevrolet Blazer lắp ráp tại nhà máy GM Motors ở Ramos Arizpe, Mexico cùng với Equinox và Cruze. Theo kế hoạch, GM sẽ phân phối Chevrolet Blazer ra thị trường Mỹ từ tháng 1/2019.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang