Cận cảnh chú rắn hai đầu kỳ dị trị giá ngàn đô

author 14:59 07/09/2015

(VietQ.vn) - Một người sưu tập động vật hai đầu đã chi 50 ngàn đô (1,2 tỷ đồng) để mua chú rắn hai đầu và đặt tên là Medusa; chú rắn này sinh ra tại Florida và hiện đã được bốn tuổi.

Chủ nhân của chú rắn hai đầu là Todd Ray, ông nổi tiếng với bộ sưu tập động vật hai đầu của mình. Ông đã chi đến 50 ngàn đô (hơn 1 tỷ đồng) để mua "Medusa" - con rắn Hoduran Milk 4 tuổi, dài gần 1m, có hai đầu sinh ra ở Frorida, báo Vietnamnet cho biết.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Huffington Post, Ray cho biết: “Con rắn đã 4 năm tuổi và đó là lí do vì sao tôi mua nó. Thông thường, những con vật dạng này không tồn tại quá vài tháng. Tôi từng hỏi chủ cũ của nó nhiều lần nhưng ông ta không bán. Và sau mỗi lần hỏi, giá của nó lại càng tăng.”

Chú rắn hai đầu Medusa được mua với giá 50.000 USD

Chú rắn hai đầu Medusa được mua với giá 50.000 USD

“Chỉ có thể miêu tả Medusa bằng 2 từ ’hoàn hảo’, bởi nó là con rắn 2 đầu đích thực. Thông thường, rắn dạng này sẽ có 1 đầu chủ và 1 đầu dạng nhánh, nhưng con rắn của tôi có 2 đầu phân chia ra hai bên rõ rệt. Tôi đang có một bộ sưu tập động vật 2 đầu lớn nhất thế giới, hiện giữ kỉ lục Guinness và Medusa là con vật quý nhất trong số đó”, Todd Ray nhấn mạnh.

Theo tờ Người đưa tin, Medusa dài gần 1m, nhưng con rắn này thường cuốn người lại chỉ bằng một bàn tay, nhất là lúc được cho ăn.

Chú rắn Medusa có hai đầu tách biệt

Chú rắn Medusa có hai đầu tách biệt 

Ray cho biết hầu hết với những con rắn hai đầu ông phải cho ăn từng đầu một trong lúc đánh lạc hướng cái đầu kia để chúng không cắn nhau. Ông nói: "Tôi mang một con chuột đến cho chúng và cả hai cái đầu đều há miệng. Rồi cái đầu bên phải nhoài lên giành lấy con chuột ngay trên tay tôi. Rồi cái đầu bên trái tóm lấy cái đuôi chuột. Tôi không thể tin chúng lại ăn nhanh như thế. Tôi phải cắt con chuột làm đôi trước khi chúng nuốt chửng nhau”. "Bây giờ tôi đã rút kinh nghiệm, phải có ít nhất hai con chuột cùng lúc hoặc hơn."

Trong bộ sưu tập của Todd Ray còn có con thằn lằn hai đầu Pancho and Lefty có giá 5.000 đô la Mỹ, rắn hai đầu Lenny and Squiggy thuộc giống Albino Hognose được cho là quý hiếm nhất thế giới, chú rùa hai đầu Myrtle và Squirtle.

Đinh Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang