Cận cảnh cuộc sống xa hoa của công chúa Hy Lạp

author 10:41 17/10/2014

18 tuổi, xinh đẹp, dòng dõi hoàng gia, sở hữu cuộc sống nhung lụa và xa hoa mà bất cứ một cô gái nào cũng mơ ước. Đó chính là Maria Olympia, nàng công chúa xứ xở thần thoại Hy Lạp.

Maria là con gái của thái tử Hy Lạp - Pavlos và Marie Chantal Miller, con gái,  người thừa kế thế hệ đầu tiên của tỷ phú Mỹ - Warren Robert Miller, đồng thời là người sáng lập ra đế chế quần áo thông minh cho trẻ em.

Maria là chị cả của gia tộc hoàng gia có 5 người con mà cô là con gái duy nhất. Giàu có và xinh đẹp, trẻ trung, Maria được các cô gái ngưỡng mộ còn các chàng trai thì mê đắm, ao ước. 

Những hình ảnh về cuộc sống xa hoa, nhung lụa của cô công chúa Hy Lạp này nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ. 

Maria cũng từng "ngồi bìa" các tạp chí nổi tiếng như tạp chí TARLER với dòng giới thiệu ấn tượng về cô công chúa tuổi teen. Có hẳn một bài viết về Maria xoay quanh cuộc sống điều kiện của cô.

Nàng công chúa đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình với những người bạn thượng lưu trên chiếc du thuyền cá nhân sang trọng, đắt tiền.

Maria cũng rất thích những buổi tiệc tùng tưng bừng

Mẹ của Maria là một người phụ nữ cũng rất biết cách hưởng thụ của cuộc sống. Gu thời trang sành điệu từ những bộ sưu tập đắt tiền của các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới khiến bà trẻ lại nhiều tuổi và trông như chị em với Maria khi chu môi chụp ảnh cùng con gái. 

Cô nàng rất thân thiết với người cha Thái tử tâm lý của mình.

Như một truyền thống của hoàng gia, Maria cũng rất thích cưỡi ngựa và cưng chiều những động vật kiêu hãnh này.

Maria Olympia trong một chuyến du lịch tại vùng biển Capri của Ý.

Cô công chúa cũng đã khoe ảnh bạn trai không rõ mặt của mình trên Instagram.

Theo Dân việt


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang