Cận cảnh 'đồ nhắm' cùng bia thượng hạng có giá tiền triệu

author 16:09 23/10/2016

Bằng các nguyên liệu thượng hạng, một loại khoai tây chiên giòn dùng làm đồ nhắm khi uống bia được bán ra có giá siêu đắt.

Mới đây một nhà máy bia ở Thụy Điển đã tạo ra những miếng khoai tây chiên giòn đắt nhất thế giới. Lý do để công ty này tạo ra sản phẩm trên là do những đồ ăn kèm khi uống bia đang bán trên thị trường không đủ ngon.

Điều làm nên sự đắt đỏ của những miếng khoai tây chiên giòn là nấm matsutake hái từ rừng ở khu vực Bắc Thụy Điển, rong biển lấy từ quần đảo Faroe, hành tây lấy từ Leksand, rau thì là từ bán đảo Bjäre.

Miếng khoai tây đắt tiền làm từ những nguyên liệu thượng hạng

Đặc biệt nguyên liệu chính là khoai tây được lấy từ khu vực Ammarnas ở phía Bắc Thụy Điển. Đây là nơi có địa hình núi dốc nên người trồng phải canh tác và thu hoạch hoàn toàn bằng tay.

Trong đợt sản xuất đầu tiên có 100 hộp khoai tây chiên giòn đắt đỏ này được xuất xưởng. Trong đó giá bán mỗi hộp lớn khoảng 45,68 bảng Anh (hơn 1,3 triệu đồng), mỗi miếng có giá khoảng 9,14 bảng Anh (hơn 265.000 đồng/miếng).

Đại diện công ty bia nói trên cho hay: "Một loại bia thượng hạng xứng đáng thưởng thức cùng món ăn hạng nhất. Đây là lý do tại sao chúng tôi nỗ lực để làm nên món khoai tây chiên độc đáo nhất thế giới. Chúng tôi vô cùng tự hào để giới thiệu loại khoai tây giòn như vậy".

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang