Cận cảnh dự án tâm điểm mới của thị trường bất động sản Thanh Hóa

author 18:01 07/12/2017

(VietQ.vn) - Dự án Eurowindow Park City của Công ty CP đầu tư tổ hợp thương mại Melinh Plaza Thanh Hóa mới đây vừa khởi công mang đến cho thị trường bất động sản xứ Thanh những sản phẩm mới tiến bộ.

Vị trí lõi trung tâm hành chính mới

Quy hoạch trên diện tích đất hơn 6,7 ha, dự án Eurowindow Park City nằm ngay sát ngã tư vòng xuyến chim Lạc Hồng, hai mặt tiếp giáp 2 đại lộ lớn Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng. Đây là nơi quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa như: UBND TP. Thanh Hóa, Trung tâm Triển lãm, Trung tâm Văn hóa & Thể thao, Trung tâm tài chính, Siêu thị lớn, khách sạn 5 sao và các sở, ban, ngành khác của thành phố.

 Dự án Eurowindow Park City tọa lạc tại vị trí vàng, giao thông thuận tiện phát triển hoạt động kinh doanh

Theo đánh giá của ông Ngô Văn Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, dự án khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng của thành phố. Bởi trong tổng diện tích 540 ha quy hoạch khu vực đô thị trung tâm TP Thanh Hóa thì Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA chiếm 6,5 ha, nằm ở lõi trung tâm nhất. Đối với các nhà đầu tư thì đây là khu đất vàng nên về lâu dài, giá trị các căn hộ Eurowindow Park City dự báo sẽ tăng lên. Khu đô thị Eurowindow Park City sẽ trở thành vùng sáng mới, biểu tượng mới về sự phồn thịnh của xứ Thanh.

Hấp lực nhà phố thương mại hai mặt tiền

Với tổng vốn đầu tư khoảng 1000 tỷ đồng, dự án Eurowindow Park City tung ra thị trường 3 loại hình sản phẩm đắt giá là: căn hộ chung cư cao cấp, shophouse và nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập.

Trong đó, với tốc độ phát triển nhanh, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống và du lịch dẫn đầu cả nước, nhiều ông chủ doanh nghiệp lớn tại Thanh Hóa đang “để mắt” đến mô hình nhà phố thương mại. Trong tương lai không còn xa, những showroom bán hàng, văn phòng đại diện sẽ xuất hiện, mang đến trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hiện đại, như một thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố Thanh Hóa.

 Nhà phố thương mại hai mặt tiền hiện đại Eurowindow Park City – Nơi trải nghiệm cuộc sống phồn hoa phố thị cho các cư dân

Nếu so với các căn shophouse tại khối đế của tòa chung cư cao 20 tầng cùng nằm trong khu đô thị Eurowindow Park City thì 216 căn nhà phố thương mại không chỉ tiến bộ ở công năng sử dụng, dung hòa giữa giá trị thương mại và giá trị an cư và còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với các nhà đầu tư bởi thiết kế hai mặt tiền, có hai lối vào riêng biệt thuận tiện. Chưa kể đến, mỗi căn nhà phố thương mại 5 tầng lại vừa có thang bộ vừa có thang máy giúp di chuyển nhanh chóng mà không phải dự án nào cũng có sự đầu tư bài bản như vậy.

Chất lượng khẳng định từ chủ đầu tư uy tín

Với mục tiêu xây dựng một khu đô thị đồng bộ, văn minh, góp phần thay đổi quy hoạch kiến trúc phía Đông Nam thành phố Thanh Hóa và nâng tầm cuộc sống cho người dân, chủ đầu tư Eurowindow Park City cho biết sẽ khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm.

“Eurowindow Park City được xây dựng với mật độ thấp chỉ khoảng 40% trong khi diện tích phủ xanh lên đến 60%. Tất cả các căn hộ tại Eurowindow Park City đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm hoặc về phía công viên xanh mát, sử dụng cửa cao cấp Eurowindow chống ồn, tiết kiệm điện. Ngoài ra, khu đô thị còn có hệ thống các dịch vụ tiện ích đồng bộ khác như: khu fitness ngoài trời với hệ thống dụng cụ tập luyện đa năng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm đa dạng” - Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Chủ tịch Công ty cổ phần Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa nhấn mạnh tại lễ khởi công dự án.

 Khoảng không xanh trong thiết kế dự án Eurowindow Park City

Với hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24), cư dân Eurowindow Park City có thể yên tâm trải nghiệm cuộc sống an toàn. Cùng với môi trường sống trong lành, không khí dễ chịu, các căn hộ chung cư tại Eurowindow Park City dự báo có thể cho thuê với mức giá cao, trong đó khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy trước tiên là các doanh nhân, chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp, cảng biển quốc tế trên địa bàn Thanh Hóa.

An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang