Cận cảnh Harley-Davidson CVO Limited bản đặc biệt giá hơn 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 27/10/2017

(VietQ.vn) - Chiếc Harley-Davidson CVO Limited được sản xuất số lượng hạn chế nhằm kỷ niệm 115 năm thành lập hãng có mức giá lên đến 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam. Hiện mẫu xe đang được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra tại TPHCM.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Nghe nhìn Việt Nam, tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017, Harley-Davidson (H-D) mang đến những mẫu xe mới sẽ xuất hiện trong năm 2018 với nhiều phân khúc khác nhau từ Bobber truyền thống, những mẫu Sport hiện đại cho tới những chiếc xế nổ hầm hố để tung hoành trên những cung đường dài.

Tại gian hàng của H-D trong VIMS 2017, nổi bật hơn cả là chiếc CVO Limited kỷ niệm 115 thương hiệu xe Mỹ. Chiếc xe khoác lên mình ánh xanh kim loại kết hợp cùng nhiều chi tiết mạ crom bắt mắt.

can-canh-harley-davidson-cvo-limited-ban-dac-biet-gia-hon-23-ty-dong-tai-viet-nam

Harley-Davidson CVO Limited bản đặc biệt tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam. Ảnh: Zing

Thông tin Zing đăng tải, chiếc Harley-Davidson CVO Limited có mặt tại Việt Nam được niêm yết mức giá 2,3 tỷ đồng, thuộc phiên bản 2018. Trước đó, kỷ lục trên những chiếc Harley đắt nhất tại Việt Nam cũng chỉ khoảng 1,8 tỷ đồng. 

Khối lượng không tải của chiếc xe này lên tới 411 kg, thuộc hàng mô tô siêu nặng. Xe sử dụng động cơ V-Twin dung tích xy-lanh lên tới 117 cubic inch (1.923 cc). Đây là loại động cơ lớn nhất trên xe Harley-Davidson. Mô-men xoắn cực đại đạt 166Nm ở dải tua máy 3.500 vòng/phút.

can-canh-harley-davidson-cvo-limited-ban-dac-biet-gia-hon-23-ty-dong-tai-viet-nam

Xe sử dụng động cơ V-Twin dung tích xy-lanh lên tới 117 cubic inch (1.923 cc). Ảnh: Zing

Yên xe có tựa lưng cho cả người ngồi trước và sau tương tự xe hơi. Hai ghế bọc da thật, với những đường chỉ khâu tay kiểu kim cương nổi bật. Logo hãng được thêu trên tựa lưng sau. Hệ thống đèn pha dạng projector siêu sáng chiếm phần lớn diện tích mặt nạ. Bên trên là kính chắn gió cỡ lớn giúp người lái không bị mệt mỏi khi vận hành đường dài.

can-canh-harley-davidson-cvo-limited-ban-dac-biet-gia-hon-23-ty-dong-tai-viet-nam

Yên xe có tựa lưng cho cả người ngồi trước và sau tương tự xe hơi. Ảnh: Xe đời sống

Bảng điều khiển trung tâm tương tự trên xe hơi, với màn hình và các đồng hồ cỡ lớn hiển thị tua máy, vận tốc, lượng nhiên liệu và nhiệt độ máy. Hệ thống loa, nhiều nút bấm điều chỉnh. Người lái cũng có thể kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe thông qua bluetooth để đàm thoại trong khi di chuyển.

Theo Zing, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe này khoảng 5,7 lít/100 km, tương đương một chiếc xe hơi nhỏ. Ba thùng đựng đồ bên hông và phía sau đủ chứa hành lý cho những chuyến đi dài.

can-canh-harley-davidson-cvo-limited-ban-dac-biet-gia-hon-23-ty-dong-tai-viet-nam
 
can-canh-harley-davidson-cvo-limited-ban-dac-biet-gia-hon-23-ty-dong-tai-viet-nam

Xe có giá hơn 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: Xe đời sống

Cũng theo Nghe nhìn Việt Nam, Harley-Davidson, thương hiệu xe cơ bắp tới từ Hoa Kỳ là cái tên hàng đầu trong làng xe mô tô thế giới với động cơ V-Twin mạnh mẽ mang tính biểu tượng. Những chiếc xe mà H-D hướng tới thường là xe cơ bắp, đậm chất “dân chơi” đường phố và mang trên mình tiếng nổ uy lực rất đặc trưng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều thương hiệu khác, H-D liên tục tung ra những dòng xe để đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng, từng phong cách và sở thích của người chơi, nhưng vẫn giữ đúng nét “văn hoá” mà hãng luôn theo đuổi: chất mạnh mẽ, phong trần, tinh thần tự do khoáng đạt.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang