‘Cận cảnh’ Honda Air Blade 2020 vừa ra mắt thị trường Việt

authorHòa Lê 16:17 16/12/2019

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Honda Air Blade 2020 vào ngày 15/12 với hai phiên bản động cơ 150cc/125cc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Air Blade 2020 vừa được trình làng tại Việt Nam với nhiều thay đổi so với đời trước gồm thiết kế hiện đại hơn, bổ sung trang bị tiện nghi an toàn như phanh ABS và thêm tuỳ chọn động cơ eSP dung tích 150 cc, cụ thể:

Về thiết kế ngoại thất với nhiều chi tiết được thay đổi mang lại hình ảnh đậm chất nam tính và mạnh mẽ. Phiên bản xe mới sử dụng đèn LED cỡ lớn trước và sau xe với thiết kế được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động.

‘Cận cảnh’ Honda Air Blade 2020 vừa ra mắt thị trường Việt

Honda Air Blade 2020 với nhiều chi tiết được thay đổi mang lại hình ảnh đậm chất nam tính và mạnh mẽ

Honda Air Blade cũng được thay đổi từ màn hình analog, kỹ thuật số truyền thống sang màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn. Thay đổi này giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Bản 150 cc nổi bật với phần tem xe kích cỡ lớn, chiếm vị trí vedette ở khu vực đầu xe. Đây cũng là chi tiết giúp người dùng dễ nhận biết với phiên bản 125 cc thông thường.

Toàn bộ logo, tem xe ở các khu vực khác trên thân xe được tinh chỉnh lại nổi bật và có phần dễ nhìn hơn đời Air Blade trước.

Đúng như các dự đoán từ trước đó, ngoài động cơ 125cc, Honda Air Blade 2020 sẽ có thêm một phiên bản sử dụng động cơ eSP 150 phân khối với lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh. Động cơ này cho công suất tối đa 9.6kW/8,500 vòng phút. Mẫu xe Air Blade mới đạt mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả, thể hiện trên bảng chức năng mức độ tiêu hao nhiên liệu đã được cài thêm trên mặt đồng hồ. Chức năng này đồng thời sẽ thông báo tới khách hàng mức độ tiêu hao nhiên liệu thay đổi theo hoạt động tăng giảm của tay ga.

Các nâng cấp nổi bật của Honda Air Blade 2020 bao gồm đèn pha LED, màn hình Full LCD, chìa khóa thông minh có thêm chức năng cảnh báo, cốp rộng hơn tích hợp cổng USB 12W… Đặc biệt, xe còn được trang bị phanh ABS ở bánh trước giúp gia tăng độ an toàn khi phanh gấp trong các điều kiện chạy tốc độ cao, ôm cua hay đường trơn trượt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang