Cận cảnh Honda HR-V 2018 nâng cấp đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu đồng

authorHòa Lê 09:00 21/02/2018

(VietQ.vn) - Mẫu xe nâng cấp Honda HR-V 2018 cuối cùng đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản với giá bán khởi điểm là 19.500 USD (khoảng 443 triệu đồng).

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu xe nâng cấp Honda HR-V 2018 cuối cùng đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản, ba tuần sau khi hãng hé lộ những hình của chính thức của mẫu crossover phân khúc B phổ biến này lên mạng internet.

Về diện mạo bên ngoài, HR-V phiên bản nâng cấp sở hữu phần đầu tái thiết kế, bắt đầu từ lưới tản nhiệt mới trang bị thanh chrome dày hơn. Chi tiết này giúp HR-V trở nên gần gũi với hai “người anh em” Accord và Civic khi đề cập đến ngoại hình. Bên cạnh đó, thiết kế đèn chiếu sáng LED dạng phản xạ mới càng giúp nổi bật phong cách đầu xe đặc trưng mà Honda tạo dựng tại thời điểm hiện tại.

Cận cảnh Honda HR-V 2018 nâng cấp đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu đồng

 Mẫu xe nâng cấp Honda HR-V 2018 cuối cùng đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản. Ảnh: Honda

Một chi tiết mới khác là thiết kế dạng lưới mắt cáo cho phần trên của lưới tản nhiệt. Trong khi đó, cản va được đặt ở vị trí thấp hơn, hai bên là hai dải đèn sương mù LED mới (các phiên bản thấp chỉ nhận được đèn halogen). Tuy nhiên, gói an toàn Honda Sensing lại là trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản bán tại Nhật Bản. Những tính năng của gói Honda Sensing bao gồm hệ thống cảnh báo chệch làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống giảm nhẹ đâm va vào vệ đường, hệ thống kiểm soát ga tự động thích ứng, hệ thống phanh giảm nhẹ va chạm và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.

Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị bắt cóc: Bất ngờ trở về, kể tường tận sự việc(VietQ.vn) - Cách đây ít giờ, bé gái 14 tuổi nghi bị bắt cóc đã được một người dân xã khác đưa về gia đình an toàn. Đối tượng nghi vấn bắt cóc nữ sinh này cũng đã được bắt giữ.

Ở phía sau, Honda HR-V 2018 nâng cấp không có nhiều thay đổi rõ rệt. Để đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi bên trong cabin, Honda đã thiết kế lại đệm mút của các ghế trước. Nằm ở vị trí trung tâm trên bảng táp-lô là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch mới, không chỉ có các kết nối smartphone như Apple CarPlay, Android Auto, định vị vệ tinh và nhận dạng giọng nói. Giống như nhiều dòng xe Honda thế hệ mới khác, Vezel 2018 cũng được trang bị gói các hệ thống an toàn Honda Sensing.

Cận cảnh Honda HR-V 2018 nâng cấp đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu đồng

 Về diện mạo bên ngoài, HR-V phiên bản nâng cấp sở hữu phần đầu tái thiết kế. Ảnh: Honda

Với đời 2018, Vezel vẫn giữ lại động cơ nạp khí tự nhiên 1.5l i-VTEC chạy xăng của đời cũ, với hiệu năng 131PS/155Nm. Tuy nhiên Honda đã cải tiến nhẹ để động cơ hoạt động mượt và tiết kiệm xăng hơn. Các cải tiến này gồm xích cam ít ma sát hơn, những vật liệu khử rung hiệu quả hơn và bơm nhiên liệu mới. Phiên bản Hybrid của chiếc xe cũng vẫn có công suất 132PS và mô-men xoắn 156Nm. Cuối cùng, các phiên bản hệ dẫn động 4 bánh có độ ổn định cao hơn khi leo dốc và chuyển hướng trên tuyết.

Cận cảnh Honda HR-V 2018 nâng cấp đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu đồng

 Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch mới của Honda HR-V 2018. Ảnh: Honda

Với sự xuất hiện của mẫu xe nâng cấp HR-V, bảng màu hiện tại đã tăng đến con số 8 nhờ hai màu ngoại thất mới là tím thạch anh ánh kim loại và xanh lá cây mờ ánh kim loại. Những màu sắc còn lại là màu trắng ngọc trai, màu đỏ tinh thể, màu xanh da trời (Midnight Blue Beam), màu bạc ánh trăng, màu đen tinh thể (ngọc trai) và màu đen Rousse (kim loại).

Tại Nhật, giá khởi điểm của Honda HR-V 2018 là 19.500 USD cho bản động cơ đốt trọng truyền thống, dẫn động cầu trước và cao nhất là bản hybrid dẫn động 4 bánh giá 27.500 USD.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang