‘Cận cảnh’ Kia Optima 2021 chuẩn bị bán ra trong tháng tới

authorHòa Lê 06:23 19/11/2019

(VietQ.vn) - Kia Optima 2021 sẽ ra mắt vào tháng 12 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với nhiều thay đổi ở thiết kế bên ngoài.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ở quê nhà Hàn Quốc, Kia Optima có tên gọi là Kia K5. Thế hệ thứ 6 của Optima sẽ được bán ra ở Hàn Quốc vào tháng 12 tới nhưng giá chưa được công bố. Sedan hạng D này sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng gờm như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, Nissan Teana.

Kia Optima 2021 nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hổ, đèn pha sắc nét, tích hợp đèn ban ngày DRL và mặt trước cơ bắp hơn trước. Sedan cỡ vừa mới của Kia có đường line mới chạy dọc chiều dài thân xe, đèn hậu sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, nối với nhau bằng dải đèn mỏng.

‘Cận cảnh’ Kia Optima 2021 chuẩn bị bán ra trong tháng tới

 Kia Optima 2021 nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hổ, đèn pha sắc nét

Nắp cốp, cản sau và khuếch tán tích hợp bọc ống xả cũng được làm mới. Đường roofline dốc về phía sau tạo dáng thể thao hơn so với thiết hệ trước. Người mua có thể chọn nhiều kích cỡ la-zăng, từ 16 tới 19 inch.

Với kích thước dài x rộng là 4.905 x 1.860 mm, Optima mới dài và rộng hơn bản cũ lần lượt 50 mm và 25 mm. Chiều cao thấp hơn 20 mm, xuống còn 1.445 mm, trục cơ sở nâng từ 2.805 mm lên 2.850 mm.

Khác mới ngoại thất, nội thất Kia Optima 2021 vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh bị rò rỉ, Optima rất có khả năng được trang bị cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số đi cùng với màn hình giải trí cỡ lớn, hiện đại và cao cấp hơn thế hệ trước.

‘Cận cảnh’ Kia Optima 2021 chuẩn bị bán ra trong tháng tới

 Phía sau Kia Optima 2021 nổi bật với cụm đèn hậu LED nối dài

Nhiều tranh luận đưa ra liệu Kia Optima có đi theo hướng thiết kế chuẩn Audi hay không. Những ý kiến đồng tình khẳng định mui xe mang phong cách kiểu coupe, vị trí cột C được viền crôm trong khi phía sau cụm đèn hậu trải dài kèm cản sau đậm chất thể thao.

Giá của chiếc xe chưa được chính thức công bố nhưng theo nhiều chuyên gia thì giá của Kia Optima 2021 sẽ thống lĩnh thị trường nhờ giá hợp lý.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang