Cận cảnh mua bán thuốc kích dục giữa Sài thành

author 06:32 25/07/2013

(VietQ.vn) - Sau gánh hàng của người bán rong tại những bến xe, chân cầu vượt…là “kho” thuốc kích dục. Họ vô tư tiếp thị, chèo kéo người đi đường mua “hàng độc” để lừa bạn gái.

Thuốc kích dục- hạ gục bạn tình?

Chúng tôi đến bến xe miền Tây, chân cầu vượt Bình Phước nơi đây được mệnh danh là “chợ” thuốc kích dục. Người đi đường dễ bị bủa vây bởi “đội quân” nam, nữ luống tuổi chuyên bán rong kiêm tiếp thị “hàng độc-thuốc kích dục”.

Từ đội quân bán hàng rong, thuốc kích dục len lỏi khắp con phố Sài thành
Từ đội quân bán hàng rong, thuốc kích dục được len lỏi khắp con phố Sài thành

Đứng đợi bạn tại góc đường cạnh chân cầu vượt Bình Phước, chúng tôi giật mình bởi cái lắc vai từ phía sau của một người đàn ông chạc 40 tuổi da ngăm đen, mập thấp. Còn chưa hết bàng hoàng bởi hành động chộp giật thì tôi liên hồi được người này mời chào mua các sản phẩm như: đế lót giày, ví da, bật lửa…

Thấy chúng tôi không đoái hoài gì, anh ta tiếp tục gạ gẫm: “Sáng nãy giờ chưa có ai mở hàng , tụi em mua giúp anh lấy may đi. Anh có ít “hàng độc” xem ủng hộ anh nha!. Anh lấy giá phải chăng thôi”. Nghe tới “hàng độc”, anh bạn đi cùng hí hửng: “Hàng gì vậy anh trai?”.

Đưa mắt nhìn dạo quanh, anh này thọc tay vào trong túi tư trang hành nghề của mình lấy ra một bịch bóng bên trong chứa nhiều hộp nhỏ:“Là thuốc kích dục đó em. Thuốc này công nghiệm lắm!. Có nó cưa gái dính liền, không tốn thời gian, tiền bạc và công sức”.

Anh ta còn “quăng bom”: “Thuốc này chỉ cần bỏ một lượng nhỏ vào trong đồ ăn hay nước uống cho bạn gái sử dụng sẽ tạo kích thích làm bạn gái rạo rực thèm muốn “chuyện ấy” dù là mới quen hoặc gặp nhau lần đầu tiên”.

Anh ta lấy một sấp thuốc đủ loại, trên bao bì của mỗi sản phẩm thường in hình các cô gái lõa lồ. Bên trong là thuốc vô số thuốc khác nhau như: dạng viên, dạng nước thì có loại thuốc đựng trong lọ thủy tinh trong vắt và nước hoa dùng để xịt.

“Trong số những thuốc kích dục thì loại nước hoa và singum công hiệu cực mạnh dễ làm bạn gái say sưa, mê mẩn, cống hiến hơn. Tất nhiên giá thành cũng đắt hơn theo công dụng của nó”.

Khi tôi hỏi, thuốc Trung Quốc công hiệu như thế nào thì anh ta giải thích: “Thuốc Trung Quốc chủ yếu là dân lao động, sinh viên hay dùng vì giá thành thấp. Nếu sử dụng hàng xịn tác dụng nhanh và mạnh, loại Trung Quốc tác dụng lâu hơn và không được mạnh nhưng cũng đủ hạ gục bạn tình. Tiền nào của nấy mà!”.

Theo đó, thuốc kích dục có giá tiền khác nhau. Nếu là hàng bình dân hiệu Trung Quốc 80.000/ 1 hộp. Loại “xịn” từ Nhật Bản và Tây Âu từ 1 triệu đến 2,5 triệu/ 1 hộp.

Theo quan sát, trên bao bì thuốc kích dục thường quảng cáo các hình ảnh nam nữ quấn lấy nhau gợi cảm và mang tính kích dục. Đây là màn “chào hàng” để dân buôn hút dân chơi vào ma lực của thuốc kích dục.

“Loại “xịn” phải đặt hàng thì mới có vì loại này vốn cao, lấy về không bán được sẽ mất cả chì lẫn chài”. Không chỉ bán thuốc kích dục, người đàn ông còn bán cả dụng cụ hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn, bao cao su lạ, mặt hàng sextoy…

Theo ghi nhận của chúng tôi, mỗi ngày tại bến xe miền Tây có khoảng chục đối tượng hành nghề bán rong kiêm tư vấn thuốc kích dục và dụng cụ hỗ trợ tình dục. Hễ thấy ai là cánh mày râu còn trẻ tuổi là họ đến bủa vây, gạ gẫm mua “hàng độc”.

Thuốc kích dục, một vốn bốn lời

Không chỉ bị chèo kéo mua thuốc kích dục, những người bán rong còn câu kéo chúng tôi làm “đại lý” kinh doanh loại “hàng độc” này.

Vào vai người mua thuốc kích dục về làm ăn, chúng tôi hẹn gặp bà H. để bàn chuyện buôn bán thuốc kích dục. Bà H nói: “Loại này mấy thằng choai choai thích lắm. Chúng nó bây giờ gặp con gái chỉ muốn “mì ăn liền” nên ưa dùng thuốc kích dục vừa “ăn” được hàng lại nhanh gọn”.

Vì lợi ích cá nhân, cả người bán và người mua đều không lường được những tác hại khôn lường

Bà H.còn nói nếu chúng tôi có nhã ý làm ăn thì anh ta sẽ để giá mềm và thường xuyên cung ứng đầy đủ các sản phẩm không thiếu bất cứ loại nào dù là hàng xịn hay đồ dởm.

Nói xong, bà H. lục trong túi của mình một bịch dày cộm với đủ loại thuốc kích dục khác nhau từ dạng nước, viên, bột, thanh singum… cả hàng Trung Quốc và hàng Tây Âu có thể lựa chọn thoải mái.

Sau một hồi huyên thuyên, bà H. ra giá cho mỗi sản phẩm. Loại nước trong vắt đựng trong bình thủy tinh của Trung Quốc là 20.000 ngàn/lọ. Singum 100.000/ 1 bịch, dạng vỉ 30.000/1 vỉ…

Nếu là hàng xịn thì giá sẽ khác: “Đây là giá mềm nhất để cho tụi em làm ăn, buôn loại này gặp khách thì một vốn cả bốn lời chứ có ít gì đâu.”, bà ta gạ gẫm.

“Muốn làm có “ăn”, tụi em phải tìm đến bọn tuổi teen ham chơi chèo kéo tụi nó một vài lần sẽ “ăn hàng” liền. Hoặc tìm đến địa chỉ ở mấy trường Đại học, Cao đẳng kiểu gì cũng thành công”. Chị ta gợi ý.

Chị ta còn “nổ” trên trời: “Chỗ tôi thường xuyên có đại gia lớn tuổi qua mua hàng. Mấy ổng lắm tiền lại muốn săn của lạ nên sử dụng “công cụ” để hỗ trợ cưa gái “rau sạch”. Mỗi lần mua hàng, mấy ông còn hào phóng bo cho cả mấy trăm ngàn liền. Cho nên làm cái này ngon ăn lắm!”.

Tại các bến xe, chân cầu thường xuyên xuất hiện hàng rong “2 trong 1” chèo kéo người đi đường gây hoang mang đối với các bậc phụ huynh có con em đang trong độ tuổi mới lớn.

Chị Hải Anh, Q.Thủ Đức chia sẻ: “Có bữa tôi đến bến xe đón người quen thấy hàng rong quây quanh đám thanh niên chèo kéo mua thuốc kích dục, nghĩ đến nhà mình có cô con gái đang học Đại học mà lo ngay ngáy. Chỉ sợ con gái không cảnh giác là dính “chưởng” thuốc kích dục của tụi ăn chơi”.

Khuê Tảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang