Cận cảnh nhan sắc 12 ứng viên đại diện Việt Nam tham gia Miss World, Miss International năm 2015

author 16:19 31/12/2014

(VietQ.vn) – Ngay trước thềm năm mới đang đến, cùng điểm danh cận cảnh nhan sắc của 12 ứng viên đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới Miss World, Miss International và Miss Supranational năm 2015.

12 nhan sắc, 12 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung một ước mơ, một khát khao vươn đến vẻ đẹp chân-thiện-mỹ với sự hỗ trợ và hướng dẫn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước. Đến thời điểm này, ai trong số 12 cô gái xinh đẹp sẽ được lựa chọn để đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới Miss World, Miss International và Miss Supranational năm 2015 và sở hữu chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng vẫn còn là một ẩn số. Ngay trước thềm đêm chung kết, hãy cùng nhìn ngắm lại 12 cô gái xinh đẹp trong bộ hình cận cảnh Top 12 để chọn cho mình một gương mặt sáng giá cho ngôi vị danh giá này.

Cận cảnh nhan sắc 12 ứng viên đại diện Việt Nam tham gia Miss World, Miss International năm 2015

Cận cảnh nhan sắc 12 ứng viên đại diện Việt Nam tham gia Miss World, Miss International năm 2015

Phan Thị Thanh Nhàn đến từ Đồng Nai


Thanh Nhàn là chị cả của Lâu đài sắc đẹp, cô hiện đang làm giám đốc marketing cho một công ty tổ chức sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh. Không phải là thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhưng kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống giúp Thanh Nhàn có được bản lĩnh, vốn kiến thức đa dạng trong nhiều lĩnh vực cùng sự điềm đạm, khéo léo trong cách ứng xử. Cô nhận được nhiều lời khen của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về khả năng ứng xử lẫn cách nói chuyện trước đám đông. Cô cho thấy mình là một đối thủ khá mạnh với 1 lần đứng trong nhóm xuất sắc và chưa từng lọt top nguy hiểm.

Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TP. HCM


Ngay từ những tuần đầu tiên, Thúy Vân đã chứng tỏ mình là một trong những ứng viên nặng ký cho Top 3 của cuộc thi. Với lợi thế về ngoại hình lẫn kỹ năng trình diễn của một người mẫu chuyên nghiệp, cô gái này đã có đến 6 lần có mặt trong nhóm xuất sắc và luôn được các giám khảo, các chuyên gia đánh giá là một gương mặt nổi bật trong suốt 8 liveshow có xếp hạng của chương trình. Bên cạnh vẻ đẹp rạng rỡ thuần Việt, sự tự tin và năng động trong các hoạt động, Thúy Vân còn gây ấn tượng bằng khả năng ngoại ngữ vượt trội với 15 năm theo học Anh văn và khả năng chơi đàn, sáng tác và ca hát khá ổn.

Trương Thị Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng


Cùng với Thanh Nhàn, Diệu Ngọc cũng là một trong hai thí sinh lớn tuổi nhất trong Lâu đài sắc đẹp. Tuy nhiên, khác biệt với Thanh Nhàn, Diệu Ngọc sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng thân hình cân đối với số đo ba vòng khá lí tưởng. Tuy vậy, cô gái từng được Hoa hậu Thùy Dung đặc cách tuyển vào thẳng vào chung khảo đã chưa phát huy hết tiềm năng của mình với 2 lần rơi vào nhóm nguy hiểm. Tuy vậy, nhiều chuyên gia vẫn đặt kì vọng vào Diệu Ngọc bởi bên cạnh một hình thể khá hoàn hảo, nếu được rèn luyện đúng cách, Diệu Ngọc sẽ là gương mặt làm nên chuyện trong Đêm chung kết sắp tới.

Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình


Thu Thủy là một trong những cô gái có cá tính mạnh mẽ và nổi bật nhất trong Lâu đài sắc đẹp. Sắc sảo, cầu thị và có tinh thần học hỏi cao, Thu Thuỷ không ngại bày tỏ tham vọng của mình khi đến với cuộc thi để chinh phục ngôi vị cao nhất. Thừa nhận mình là người khá nóng nảy và có phần “nam tính”, Thu Thủy vẫn tin rằng khái niệm “cá tính” không phải là không thể đi liền với danh xưng “hoa hậu” như nhiều người quan niệm. Cô đã từng 1 lần lọt vào top xuất sắc và cũng là một cái tên được các diễn đàn sắc đẹp và khán giả ủng hộ.

Nguyễn Thị Ngọc Phi đến từ Đắk Lắk


Sinh ra ở Đắk Lắk nhưng lớn lên tại Huế, Ngọc Phi gây thiện cảm với khuôn mặt phúc hậu đậm chất Á Đông và tính cách hiền lành, chân chất, dễ mến của người con gái miền Trung. Dù nhiều lần rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng điều này lại giúpNgọc Phi có cơ hội được cọ xát nhiều với những câu hỏi ứng xử trong các phần thi loại người. Trong hậu trường đêm bán kết, Ngọc Phi tếu táo đùa: “Không biết giám khảo đã cho mình rèn luyện nhiều vậy rồi có định cho mình thi ứng xử trong đêm chung kết không nhỉ?” (Thi ứng xử trong đêm chung kết đồng nghĩa lọt vào Top 6 chung cuộc).

Nguyễn Thị Lệ Quyên đến từ Bạc Liêu


Là một siêu mẫu trước khi đến với Lâu đài sắc đẹp, cùng với Lan Khuê, Lệ Quyên cũng từng bước chứng tỏ mình ngày càng thoát khỏi hình ảnh một người mẫu lạnh lùng để tạo được sự kết nối, thiện cảm qua hình ảnh của một hoa hậu để đại diện nhan sắc Việt Nam. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và khuôn mặt cuốn hút, Lệ Quyên có bốn lần đặt chân vào top xuất sắc và cũng được đánh giá là một ứng viên nổi bật của cuộc thi.

Nguyễn Diana đến từ Hà Nội


Gây ấn tượng ngay từ vòng sơ khảo với vẻ đẹp lai Việt – Nga, em út của Lâu đài sắc đẹp Diana Nguyễn từng được kì vọng là một trong những nhân tố nhiều hứa hẹn của cuộc thi. Tuy vậy, bất chất gương mặt đẹp, ngoại ngữ tốt hay khả năng ballet khá điêu luyện, Diana Nguyễn vẫn chưa thực sự bứt phá khỏi hình ảnh một cô gái lai xinh đẹp để vươn lên các vị trí trong nhóm xuất sắc. Thế nhưng, sức trẻ cùng vẻ đẹp ngọt ngào cũng là một lợi thế để Diana được các giám khảo cân nhắc cho những ngôi vị cao.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Kiên Giang


Cùng với Ngọc Phi, Kim Duyên cũng là một trong những cái tên thường xuyên góp mặt trong nhóm nguy hiểm. Là một đại diện với tuổi đời rất trẻ từ miền Tây sông nước, Kim Duyên bước đến Lâu đài sắc đẹp với khá nhiều hạn chế: giao tiếp (lỗi phát âm), kinh nghiệm trình diễn, trang điểm, lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, đánh giá của chuyên gia Nam Trung rằng chính cuộc thi này đã “rửa phèn” để giúp Kim Duyên ngày càng tỏa sáng hơn với vẻ đẹp của mình. Nụ cười rạng rỡ và sự chân chấtnhưng đồng thời cũng rất ham học hỏi lại là một ưu điểm tạo được nhiều thiện cảm của Kim Duyên.

Văn Thị Vân đến từ Thừa Thiên Huế


Đến từ một thôn quê nghèo ở Phú Vang, Huế, Văn Thị Vân được xem là một hiện tượng “đổi đời” nhờ truyền hình thực tế. Từ một cô gái nhà quê chưa từng làm quen với giày cao gót, bị đánh giá là chỉ hợp với những cuộc thi người mẫu, Văn Thị Vân đã mạnh mẽ vượt qua những rào cản, định kiến, không ngừng nỗ lực và ngày càng lột xác qua từng phần thi. Nhìn Văn Vân tự tin và rạng rỡ trong những shoot hình gần đây, khó mà nhận ra cô gái lóng ngóng, tay chân có phần dư thừa và biểu cảm gương mặt khô cứng ngày nào.

Nguyễn Ngọc Anh Thư đến từ TP. HCM


Không quá nổi bật như Lan Khuê, Thúy Vân nhưng cũng chưa từng rơi vào nhóm nguy hiểm cùng với một lần ghi tền mình vào nhóm xuất sắc, Anh Thư được xem là một ẩn số trước đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Sở hữu hình thể đẹp cùng khả năng trình diễn khá chuyên nghiệp với kinh nghiệm của một người mẫu, Anh Thư còn tạo được dấu ấn bởi sự thân thiện, gần gũi và tính cách hòa đồng. Tuy vậy, để bứt phá và giành được những thứ hạng cao, cô gái đến từ TP Hồ Chí Minh ắt hẳn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong giai đoạn nước rút còn lại của cuộc thi.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền đến từ Long An


Chưa từng rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng cũng chưa từng góp mặt trong nhóm xuất sắc, dấu ấn mà cái tên Thanh Tuyền để lại trong cuộc thi giống như Nguyễn Diana là chưa thật sự đậm nét. Nhắc đến Thanh Tuyền, các thành viên trong Lâu đài sắc đẹp sẽ nhớ đến một cô gái vui vẻ, lạc quan và yêu đời, nhưng đằng sau đó lại là câu chuyệncủa một cô gái trẻ phải vất vả kiếm sống bằng nhiều công việc khác nhau sau khi bố mẹ li dị. Sự đổ vỡ của gia đình cùng cuộc sống khó khăn là một động lực đến Thanh Tuyền phấn đấu vì em gái và mong muốn trở thành một hoa hậu để giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP. HCM


Cùng với Thúy Vân, Lan Khuê cũng sở hữu 6 lần góp mặt trong nhóm xuất sắc và được đánh giá là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất cuộc thi. Thậm chí so với đối thủ của mình, Lan Khuê còn nhận được đánh giá “nhỉnh hơn” từ các chuyên, đặc biệt là các chuyên gia Philippines. Nổi bật qua từng vòng thi với khả năng trình diễn, vốn ngoại ngữ và kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi, nhưng điều giúp Lan Khuê tỏa sáng ghi lại dấu ấn đậm nét chính là “sự sẵn sàng”, bởi theo các chuyên gia, ở Lan Khuê luôn giữ được thần thái tốt và sẵn sàng cho mọi thử thách, mọi chướng ngại tại mọi cuộc thi trong hay ngoài nước mà cô sẽ tham gia.

Chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam2014 trực tiếp lúc 21h00 Thứ hai, Ngày 05/01/2015 trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam từ GEM Center, TP Hồ Chí Minh.

Đỗ Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang