Cận cảnh nhan sắc 'hút hồn' của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

authorHòa Lê 10:53 26/10/2017

(VietQ.vn) - Maria Jose Lora người đẹp đến từ Peru đã xuất sắc vượt qua 76 thí sinh, trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (25/10), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã chính thức diễn ra tại  tại Phú Quốc, Kiên Giang với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Peru - Maria Jose Lora.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

 Hoa hậu Peru - Maria Jose Lora trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Ảnh: Miss Grand International

Maria Jose Lora sinh ra ở Lima, sau đó gia đình cô chuyển tới Huanchaco, vùng biển phía Bắc Peru vào năm người đẹp hai tuổi. Bố cô là ngư dân. Maria Jose Lora kể cô có tuổi thơ tuyệt vời khi ngày ngày được cùng anh chị em vui đùa trên bờ biển.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới có số đo ba vòng là 85-60-87 cm. Ảnh: Miss Grand International

Hoa hậu chuyển tới Florida, Mỹ vào năm 10 tuổi nhưng vẫn giữ những truyền thống gia đình và quốc tịch Peru.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, cô cao 1,8m. Ảnh: Instagram Maria

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi. Cô cao 1,8 m, số đo ba vòng là 85-60-87 cm. Người đẹp là giám đốc một công ty quản lý người mẫu ở Mỹ.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
Maria có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. Ảnh: Miss Grand International 

Maria có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và hiện tại cô học thêm tiếng Italy. Ngoài ra, Maria còn rất giỏi môn võ thuật Muay Thai và lướt sóng.

Hành trình ‘lột xác’ ngoạn mục của Phạm Hương sau 7 năm bước chân vào showbiz(VietQ.vn) - Từ một cô gái không được đánh giá cao về nhan sắc, sau 7 năm bước chân vào showbiz Việt, Phạm Hương lại được gọi với tên “Hoa hậu quốc dân”.

Trước chung kết, Maria là thí sinh được kỳ vọng đăng quang nhất. Trong đêm thi, người đẹp Peru thể hiện tốt ở cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, hùng biện và vấn đáp.

Miss Grand International
 Trong đêm thi người đẹp Peru thể hiện tốt ở cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, hùng biện và vấn đáp. Ảnh: Miss Grand International

Đặc biệt, câu trả lời vấn đáp của cô khi vào Top 5 được đánh giá cao. Trước câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?". Maria Jose Lora trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
Maria là giám đốc một công ty quản lý người mẫu ở Mỹ. Ảnh: Instagram Maria

Sau khi trở thành chủ nhân mới của ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Maria sẽ thay thế người tiền nhiệm Indonesia đi vòng quanh thế giới để lan tỏa thông điệp ngăn chặn chiến tranh và bạo lực.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
 Maria rất giỏi môn võ thuật Muay Thai và lướt sóng. Ảnh: Instagram Maria

Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 đến từ Philippines, Á hậu 3 là người đẹp Puerto Rico, Á hậu 4 là đại diện Cộng hòa Czech.

‘Cận cảnh’ nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 

Huyền My - đại diện của Việt Nam dừng bước ở Top 10. Cô gây ấn tượng khi cùng Top 10 tham gia phần thi hùng biện chủ đề chấm dứt chiến tranh và bạo lực.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang