Cận cảnh những trang bị trên Porsche Macan S chuẩn bị về Việt Nam

authorHòa Lê 14:13 09/01/2019

(VietQ.vn) - Porsche Macan S được trang bị hệ thống liên lạc tiên tiến, kết hợp hệ thống dẫn đường mới nhất, cùng nhiều tinh chỉnh về động cơ, cơ cấu lái, hệ thống treo.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bước vào năm 2019, hãng xe hơi thể thao cao cấp Porsche đã quyết định mở rộng danh mục sản phẩm cho dòng xe SUV cỡ trung với phiên bản Macan S được nâng cấp trên nhiều phương diện.

Phiên bản Macan S sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp V-6 3.0L mới, công suất đạt 349 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm, tăng hơn 13 mã lực và 20 Nm so với phiên bản tiền nhiệm.

‘Cận cảnh’ những trang bị trên Porsche Macan S chuẩn bị về Việt Nam

 Porsche Macan S được trang bị động cơ tăng áp V6 3,0 lít mới được phát triển hoàn toàn mới.

Để có được điều này, Porsche đã phải phát triển một mẫu động cơ xăng tăng áp V-6 3.0L hoàn toàn mới với bộ tăng áp nằm giữa hai hàng xy-lanh; giúp rút ngắn đường dẫn khí xả giữa các buồng đốt và bộ tăng áp, đảm bảo khả năng phản hồi nhanh và tức thời. Nó còn cho phép sản sinh mô-men xoắn cao khi ở tốc độ chậm.

Với công nghệ bộ tăng áp ống dẫn kép, các luồng khí xả được đưa liên tục vào tua-bin theo các luồng riêng biệt và làm giảm đáng kể mọi nhược điểm của chu kỳ nạp. Hình dạng buồng đốt được phát triển thêm với một kim phun trung tâm thúc đẩy việc tạo ra hỗn hợp nhiên liệu hiệu quả.

‘Cận cảnh’ những trang bị trên Porsche Macan S chuẩn bị về Việt Nam

 Thiết kế nội thất của Porsche Macan S.

Bên cạnh việc gia tăng công suất trên mỗi lít, từ 113 đến 118 PS, lượng khí thải theo đó cũng được giảm đi.

Phiên bản Macan S được trang bị tất cả các tính năng mới có trong bản nâng cấp, bao gồm dải đèn LED phía sau ba chiều. Đèn pha tiêu chuẩn sử dụng công nghệ LED và tùy chọn hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS Plus) có thể được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng theo từng tình huống.

Hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM), hiện có màn hình cảm ứng full-HD 10,9 inch, bao gồm kết nối điện thoại di động, hai giao diện âm thanh và điều khiển giọng nói thông minh. Nhằm tăng thêm sự thoải mái và tiện nghi, tùy chọn sưởi kính chắn gió và bộ lọc không khí ion hóa, kết hợp với bộ lọc không khí hạt mịn được trang bị theo tiêu chuẩn, có thể được trang bị thêm nhằm cải thiện chất lượng không khí bên trong xe.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang