Cận cảnh Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ của Minh nhựa tại VN

author 14:34 15/09/2016

(VietQ.vn) - Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, thần gió Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa đã chính thức về Việt Nam.

Sự kiện:

Cụm từ "2 ngày 3 xe" đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Một ngày sau khi tậu cặp Lamborghini Aventador LP750-4 và McLaren 650S màu xanh dương, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, còn được biết đến với biệt danh Minh Nhựa ngày 14/9 đưa về nước siêu xe được mệnh danh là "thần gió" Pagani Huayra.

Cặp Lamborghini Aventador LP750-4 và McLaren 650S màu xanh dương 

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh cận cảnh "thần gió" Pagani Huayra:

  

Ảnh: Kiến thức

2 ngày mua 3 siêu xe hơn 100 tỷ, Minh 'nhựa' vượt mặt loạt tay chơi Việt(VietQ.vn) - Mới ngày hôm qua, người ta phải e ngại một Minh Nhựa "chơi trội" khi chỉ trong vòng 2 ngày mua 3 siêu xe "khủng" trị giá hơn 100 tỷ về "rinh".

Siêu xe Pagani Huayra này được mua từ Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Cũng theo chia sẻ của Minh Nhựa thì siêu xe này được đưa về nước sớm hơn dự định. Anh cùng vợ vừa từ Mỹ bay về Việt Nam chỉ để khui công chiếc Pagani Huayra này.

Khi được hỏi về lý do mua Pagani Huayra, Minh Nhựa trả lời báo Zing: "Tự phá kỷ lục bản thân là niềm vui sướng nhất" .. "Năm 2012 tôi mua Bugatti Veyron và nhiều năm vẫn không ai vượt qua. Với Pagani Huayra, tôi đã tự phá kỷ lục bản thân, chỉ chơi cho riêng mình và không quan tâm người khác chơi siêu xe thế nào", Minh Nhựa chia sẻ thêm.

Thời điểm xem chiếc Pagani Huayra tại Dubai, Minh Nhựa cho biết anh chưa được chạy thử hết khả năng của siêu xe này mà chủ yếu là thỏa niềm đam mê, ngắm nhìn chiếc xe mình yêu thích.

Minh Nhựa cùng vợ  Mina trở về Việt Nam đón "thần gió" Pagani Huayra. Ảnh cắt từ Clip

Về Việt Nam, siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa sẽ được đóng đầy đủ các loại thuế phí để ra biển số trắng. Minh Nhựa không hé lộ giá trị chiếc xe nhưng tại Dubai với giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD và với động cơ dung tích 6.0L, trị giá sau thuế của mẫu xe này ở Việt Nam trên 80 tỷ đồng.

Pagani Huayra là siêu xe thay thế Zonda, lần đầu ra mắt thế giới từ 2011. Theo DNVN, ông chủ Pagani - Horacio Pagani khẳng định hãng chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra trên toàn thế giới và tất cả xe đã được bán.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang