‘Cận cảnh’ Samsung Galaxy A30s giá hơn 6 triệu đồng

authorHòa Lê 16:55 27/09/2019

(VietQ.vn) - Nằm trong bộ ba smartphone tầm trung dòng A được ra mắt trong tháng 9, Galaxy A30s chính là bản nâng cấp của chiếc Galaxy A30 đã được giới thiệu vào đầu năm nay.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Thiết kế bên ngoài của Galaxy A30s được “mượn” khá nhiều từ chiếc A50s, vẫn là một chiếc máy hoàn thiện bằng nhựa, các cạnh bo tròn. Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất đến từ mặt lưng. Không chỉ còn sử dụng thiết kế đơn sắc nhám như phiên bản trước, Galaxy A30s đã được trang bị mặt lưng giả kính bóng bẩy với hiệu ứng chuyển màu cùng những vạch chia sắc độ mà Samsung gọi là đường cắt kim cương. Đây cũng là thiết kế đã xuất hiện trên chiếc Galaxy A50s ra mắt cùng thời điểm.

‘Cận cảnh’ Samsung Galaxy A30s giá hơn 6 triệu đồng

 Thiết kế bên ngoài của Galaxy A30s được "mượn" khá nhiều từ chiếc A50s

Mặt lưng Galaxy A30s cũng không còn xuất hiện cảm biến vân tay như trên A30. Thay vào đó, Samsung đã trang bị cho chiếc máy này cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, công nghệ được áp dụng trên dòng Galaxy S10 và Note10 mới đây của hãng.

Hệ thống camera phía sau của Galaxy A30s là một sự nâng cấp toàn diện so với A30 cả về lượng về chất. Camera chính 25MP (nâng từ 16MP), camera siêu rộng 13mm 8MP (tăng thêm 3MP) cùng một cảm biến đo chiều sâu mới, giúp cho máy có thể chụp được những bức hình chân dung một cách chính xác hơn.

Về cấu hình, Galaxy A30s tương tự như thiết bị tiền nhiệm bao gồm vi xử lý Exynos 7904, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, hoàn toàn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD lên tới 1TB. Vi xử lý mới đi kèm GPU Mali-G71 MP2 đem lại hiệu năng ổn, máy hoạt động mượt mà ở các tác vụ thông thường. Màn hình HD+ phần nào đã giảm tải gánh năng cho vi xử lý trong khi chơi game, bằng chứng là khi chơi PUBG Mobile, Mobile Legend, tốc độ khung hình nhỉnh hơn so với Galaxy A30. Cuối cùng, viên pin 4000mAh vẫn được giữ nguyên.

Samsung Galaxy A30s vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 6,29 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang