Cận cảnh Samsung Galaxy J4 2018 ‘giá rẻ như bèo’ chuẩn bị ra mắt

authorHòa Lê 15:09 11/05/2018

(VietQ.vn) - Samsung dự kiến sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại dòng Galaxy J trong tháng này. Samsung Galaxy J4 nhiều khả năng chính là mẫu smartphone rẻ nhất trong số đó.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung dự kiến sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại dòng Galaxy J trong tháng này. Galaxy J4 nhiều khả năng chính là mẫu smartphone rẻ nhất trong số đó. Thiết bị này xuất hiện lần đầu hồi tháng 2 trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cùng với một loạt các thông số kỹ thuật.

Cận cảnh Samsung Galaxy J4 2018 ‘giá rẻ như bèo’ chuẩn bị ra mắt

 Samsung Galaxy J4 phiên bản 2018

Theo Phonearena, Galaxy J4 vừa xuất hiện trên website của cơ quan chứng nhận Đài Loan NCC. Điều này cũng có nghĩa, Samsung đang chuẩn bị cho ngày ra mắt của Galaxy J4 phiên bản 2018.

Hình ảnh lộ diện cho thấy Galaxy J4 gần như không giống với bất kỳ thông tin nào được rò rỉ lần trước. Những thông tin cho rằng máy sẽ có thiết kế bằng kim loại nhưng với hình ảnh lần này đã xác nhận rằng ngôn ngữ Samsung sử dụng chỉ dừng lại ở mức là nhựa. Bên cạnh đó, thiết kế của máy khá giống với Galaxy J7 2017, có điều là kích thước sẽ nhỏ hơn.

Ưu nhược điểm của Honda CR-V chiếc ô tô bán chạy thứ hai thị trường Việt (VietQ.vn) - Honda CR-V “vượt mặt” nhiều đối thủ trở thành chiếc ô tô bán chạy thứ hai thị trường Việt trong tháng 4/2018 với số lượng xe bán ra đạt 1.507 chiếc.

Cụm camera của Samsung Galaxy J4 cũng không còn lồi và đèn flash led ở ngay phía dưới. Cụm loa của Galaxy J4 được đặt ở mặt sau không được đánh giá cao bởi nó có thể làm hạn chế âm thanh khi đặt xuống bàn. Các phím nguồn, âm lượng được đặt lần lượt tại cạnh phải và trái của máy. Nắp lưng máu đen của máy cũng được cho là bằng nhựa và có thể tháo rời, điều này khiến máy có thể dễ dàng thay đổi pin hơn.

Về màn hình tuy không có thông tin chính xác, nhưng dựa vào hình ảnh có thể thấy đây vẫn là một màn hình tỉ lệ 16:9 cũ, 5.5 inch, độ phân giải chỉ là HD 720p và không phải thiết kế không viền.

Cận cảnh Samsung Galaxy J4 2018 ‘giá rẻ như bèo’ chuẩn bị ra mắt

 Phụ kiện đi kèm của Samsung Galaxy J4 2018 sẽ là củ sạc, cáp sạc và tai nghe chính hãng

Về mặt cấu hình, Galaxy J4 2018 được trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos 1.4GHz, máy có RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng thành 16GB. Galaxy J4 sẽ sở hữu camera đơn ở mặt sau, độ phân giải camera của thiết bị này hiện vẫn còn là một ẩn số.

Galaxy J4 phiên bản 2018 hỗ trợ kết nối LTE và có khả năng hoạt động cùng lúc 2 SIM. Thiết bị này sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.0 mới nhất.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang