Cận cảnh SUV Lamborghini Urus chạy thử trên đường

authorHoài Thư 06:00 12/02/2017

(VietQ.vn) - SUV Lamborghini Urus sẽ ra mắt vào năm 2018 được trang bị động cơ tăng áp V8 và hệ dẫn động hy-brid.

Chiếc SUV đầu tiên của Lamborghini đã bị bắt gặp khi chạy thử trên đường với lớp giấy ngụy trang ở châu Âu. Mặc dù đã ngụy trang kín đáo nhưng những chi tiết của bánh xe lại tương tự với phiên bản Concept tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2012.

Những hình ảnh được chụp cho thấy thiết kế này mang vẻ ngoài góc cạnh, Autocar dự đoán nội thất sẽ theo xu hướng thoải mái và truyền thống.

Cận cảnh SUV Lamborghini Urus chạy thử trên đường

 SUV Lamborghini Urus được bắt gặp khi chạy thử trên đường

Kể từ năm 1986 khi chiếc SUV đầu tiên của Lamborghini được sản xuất, LM002 được thiết kế dựa theo nền tảng của Audi Q7, Bentley Bentayga và Porsche Cayenne 2018. Lamborghini Urus được trang bị hệ dẫn động hy – brid cùng động cơ tăng áp V8 4,0L.

Volkswagen Polo 2017 dự kiến ra mắt tại Geneva Motor Show(VietQ.vn) - Volkswagen Polo 2017 sẽ được thiết kế với kiểu dáng thể thao cùng nội thất sang trọng.

Đây là động cơ tăng áp V8 đầu tiên được Lamborghini sử dụng. Công ty này tránh động cơ khí tự nhiên V10 và V12 của Lamborghini Huracán và Lamborghini Aventador cho chiếc SUV mới này. Họ đang theo đuổi xu hướng tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng động cơ mạnh mẽ cùng mô – men xoắn dạng thấp.

Hãng xe Lamborghini khẳng định sẽ không cung cấp các biến thể phía sau bánh lái của Urus. Điều này phù hợp với các bánh lái của Lamborghini Aventador nhưng lại không phù hợp với Lamborghini Huracán 4 bánh lái.

Cận cảnh SUV Lamborghini Urus chạy thử trên đường

Lamborghini Urus sẽ là đối thủ cạnh tranh của Bentayga 

Chiếc SUV này sẽ là đối thủ của Bentayga, Range Rover SV và Roll-Royce Cullinan sắp ra mắt. Mô hình của Urus đang được xem xét và có thể sẽ tập trung vào phiên bản sang trọng.

Lamborghini Urus sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 4 năm nay, giá có thể tương đương với Lamborghini Huracán vào khoảng 180,000 bảng Anh tương đương 5,8 tỷ VnĐ.

Vì sự chậm trễ kể từ triển lãm xe hơi Bắc Kinh cách đây 5 năm mà nhiều người cho rằng Urus bị loại bỏ. Tuy nhiên Lamborghini Asterion đã chiếm được sự yêu mến của SUV và hình ảnh chụp trộm sẽ là Lamborghini Urus.

Hoài Thư (Theo AutoCar)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang