Cận cảnh Toyota Vios 2018 vừa âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

authorThu Hà 19:15 30/04/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc xe Toyota Vios 2018 bản nâng cấp được bắt gặp tại Thái Nguyên và đã ra biển trắng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Báo Kiến Thức đưa tin, một chiếc xe Toyota Vios 2018 bản nâng cấp được bắt gặp tại Thái Nguyên và đã ra biển trắng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Xe được sơn ngoại thất màu đỏ và có thiết kế hoàn toàn khác so với phiên bản đời cũ đang được phân phối chính hãng và "làm mưa, làm gió" tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Toyota Vios 2018 vừa âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

 Một chiếc xe Toyota Vios 2018 bản nâng cấp được bắt gặp tại Thái Nguyên và đã ra biển trắng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: Hoàng Quảng

Chiếc Vios tại Thái Nguyên có diện mạo giống hệt chiếc xe từng có mặt tại Triển lãm ô tô Bangkok tháng 3/2017 và Triển lãm ô tô Trung Quốc tháng 4/2016. Từ cuối năm ngoái, Toyota không còn giới thiệu mẫu này mà thay bằng Yaris Ativ sedan với thiết kế tương đồng Yaris mới sắp ra mắt tại Việt Nam.

Chiếc xe sedan Toyota Vios bản nâng cấp 2018, đeo biển số Thái Nguyên trong bài viết này được trang bị đèn pha projector và đèn LED định vị ban ngày nằm dọc hai bên lưới tản nhiệt. Nằm giữa 2 cụm đèn pha là lưới tản nhiệt nhỏ hình chữ T, tích hợp logo của hãng Toyota. Bên dưới là lưới tản nhiệt mở rộng đến gần hết cản trước.

'Điểm mặt' những mẫu xe của Hyundai, Mazda bất ngờ tăng giá trong tháng 5/2018(VietQ.vn) - Nhiều mẫu xe của Hyundai, Mazda bất ngờ tăng giá trong tháng 5 này.

Hiện chưa rõ chiếc Toyota Vios 2018 lăn bánh tại Thái Nguyên được trang bị nội thất như thế nào. Trong khi đó, Vios 2018 tại Thái Lan đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống mở cửa không cần chìa khóa, màn hình màu đa thông tin ở bảng đồng hồ và điều hòa tự động.

Cận cảnh Toyota Vios 2018 vừa âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

 Chiếc Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia cuối năm 2017. Ảnh: Indianautosblog

Bên trong lớp vỏ mới là động cơ cũ, là loại dung tích 1,5 lít, mã 2NR-FBE, Dual VVT-i, công suất 108 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp hộp số vô cấp. Tại Thái Lan, số sàn đã bị loại bỏ từ năm ngoái, ngay cả ở bản thấp nhất, theo thông tin từ AutoPro.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang