Cận cảnh Vivo V19 với camera selfie 'siêu chụp đêm'

authorLê Chính 14:28 21/04/2020

(VietQ.vn) - Chế độ selfie "Siêu chụp đêm" giúp Vivo V19 là mẫu smartphone mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie sáng rõ, không bị các hiện tượng mờ nhòe hay nhiễu hạt.

Thiết kế của Vivo V19 chú trọng vào tính tiện dụng kết hợp phong cách thời trang, lấy người dùng làm trung tâm. Được trang bị màn hình Super AMOLED 6,44 inch, độ phân giải FHD+, công nghệ E3 OLED, V19 không chỉ hợp thời mà còn cho khả năng hiển thị hàng đầu khi bao phủ hết 100% dải màu DCI-P3, tái hiện màu sắc sống động và đậm chất điện ảnh.

 Vivo V19 nổi bật với cụm 4 camera được thiết kế dạng chữ L nằm ở góc trên bên trái

Vivo V19 nổi bật với cụm 4 camera được thiết kế dạng chữ L nằm ở góc trên bên trái, camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera siêu cận 2MP và camera xóa phông 2MP. Tính năng Video Siêu chống rung giúp khung hình mượt mà khi quay, V19 còn tích hợp nhiều công nghệ khác như Bộ lọc Video AI, Chỉnh sửa Video AI và Tách nền chuyển cảnh AI.

Một điểm nổi bật trên chiếc Vivo V19 lần này chính là camera selfie kép với độ phân giải 32MP và 8MP. Chế độ selfie "Siêu chụp đêm" của Vivo V19 mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie sáng rõ, không bị các hiện tượng mờ nhòe hay nhiễu hạt nhờ kết hợp cùng lúc các thuật toán xử lý làm đẹp, khử nhiễu và nhiều mức phơi sáng khác nhau khi chụp.

Vivo V19 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 712, 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB 

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 712, 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB, đáp ứng tốt các tác vụ từ học tập cho đến giải trí. Nhằm tối ưu sức mạnh cho các thuật toán xử lý AI tích hợp trong camera và cung cấp hiệu năng cao, ổn định thời gian dài, V19 được trang bị thêm khả năng tản nhiệt bằng chất lỏng với hiệu suất làm mát vượt trội so với các giải pháp khác.

Hệ điều hành Funtouch OS10 dựa trên Android 10 mới nhất cũng được tích hợp nhiều cải tiến. Nổi bật nhất chính là tính năng Multi-Turbo 3.0 giúp tăng tốc khởi động ứng dụng, tối ưu hóa điều khiển cảm ứng, ổn định chỉ số FPS.

Vivo V19 sẽ được bán với hai phiên bản màu Đen Thiên Thạch và Bạc Ngân Hà 

Đi kèm với máy là viên pin dung lượng 4.500 mAh cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để V19 có thể hoạt động suốt thời gian dài. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33 W, giúp sạc nhanh từ 0 lên 54% pin chỉ trong 30 phút.

Với nhiều tính năng độc đáo, Vivo V19 tự tin là mẫu smartphone nổi bật phân khúc tầm trung với mức giá 8.990.000 đồng. Máy được bán ra chính thức từ ngày 25/4 với hai phiên bản màu Đen Thiên Thạch và Bạc Ngân Hà.

Lê Chính (t/h)

Vivo X50 Lite và Vivo X50e 5G: Bộ đôi smartphone tầm trung sắp ra mắt(VietQ.vn) - Vivo sắp cho ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung mới có tên là X50 Lite và X50e. Máy được trang bị con chip Snapdragon 765G, đi kèm hệ thống 4 camera sau 48MP.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang