Cận cảnh xe Uaz Hunter - Nga tại Việt Nam, được dự đoán rẻ hơn Kia Morning

authorPhương Nam 12:36 19/10/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu bề ngoài hầm hố cùng nhiều tiện ích chạy đường trường. Xe Uaz Hunter - Nga được dự đoán sẽ có giá rẻ hơn Kia Morning.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Các số đo cơ bản của UAZ Hunter bao gồm chiều dài tổng thể 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và khoảng sáng gầm xe 210 mm. Nhiều chuyên gia cho rằng, xe UAZ Hunter sẽ có giá khoảng hơn 300 triệu và đây là điều nhiều người Việt Nam quan tâm. Không những vậy, xe UAZ Hunter còn được thiết kế khá cá tính.

Mới xuất hiện tại Việt Nam ngày hôm qua 19/10, UAZ Hunter đã khiến những ngươi đam mê ô tô sốt "xình xịch". Hàng trăm người dân Thủ đô đã đến chiêm ngưỡng và thử xe.

Cùng VietQ.vn ngắm nhìn cận cảnh chiếc xe hầm hố và cá tính này. 

 

 Màu ghi được khá nhiều người thích thú bởi toát lên vẻ phong cách và bụi bặm cá tính. Đây sẽ là mục tiêu của những người đam mê phượt bụi

 

Gầm xe cao chính là điểm nhấn của UAZ Hunter, thích hợp cho đường trường hoặc đường hiểm trở của vùng núi Việt Nam 

 

 Vô lăng và bảng đồng hồ trung tâm với hàng loạt đồng hồ cơ kiểu rất truyền thống. Chân phanh được thiết kế khá chắc chắn và khoang lái thích hợp cho những người có thể trạng cao lớn. 

 

Cửa sổ xe cũng không được trang bị cửa kính kéo điện hay cơ mà chỉ đơn giản là cửa mở theo khe. 

 Đèn xi nhan sau được thiết kế khá đơn giản

Điểm mà nhiều người thích thú nhất và cũng là điểm nhấn của chiếc xe này là bánh xe được thiết kế khá đẹp mắt và nổi bật cá tính 

 

Uaz Hunter được trang bị thêm một lốp dự phòng treo ở cánh cửa sau. 

UAZ Hunter chỉ có 1 động cơ duy nhất là máy xăng 2,7 lít với công suất tối đa 128 mã lực tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút. 

 

 Hệ thống đèn chiếu sáng của xe vẫn là đèn Halogen với thiết kế tròn và to bản đậm chất Nga. Bên cạnh đó xe còn có một "lỗ quay tay thần thánh" ở chính giữa đầu xe cho phép các lái xe khởi động máy thông qua việc sử dụng tay quay để quay bánh đà.

 

 Không gian để hành lý phía sau Uaz Hunter được bố trí thêm hai bệ ngồi dã chiến ở hai bên. Đây cũng đồng thời là hai hộc đồ nhỏ.

 

Uaz Hunter vẫn giữ thiết kế xi nhan kiểu cổ bên hông xe. 

 

Cửa xe mở khá nặng và  cần một lực lớn mới có thể mở được  

 

 Vị trí đặt bình xăng ở bên trái hông xe ngay sau ví trí ghế lái. Uaz Hunter sở hữu bình nhiên liệu dung tích tới 72 lít

 

Và với mức giá mà nhiều người dự đoán là khoảng 300 triệu thì liệu Uaz Hunter có chiếm lĩnh thị trường Việt Nam ? 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang