Cận cảnh Yamaha Sirius phiên bản mới đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt

authorThu Hà 14:55 26/04/2018

(VietQ.vn) - Phiên bản Yamaha Sirius FI phun xăng điện tử vừa được Yamaha đưa ra các đại lý với những cải tiến về màu sắc, bộ tem xe.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản Yamaha Sirius FI phun xăng điện tử vừa được Yamaha đưa ra các đại lý. Yamaha Sirius FI phiên bản lần này không có nhiều thay đổi trừ những cải tiến về màu sắc và bộ tem xe mới trải dọc thân xe từ chắn bùn trước tới đuôi xe...

Cận cảnh Yamaha Sirius phiên bản mới đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt

 Phiên bản Yamaha Sirius FI phun xăng điện tử vừa được Yamaha đưa ra các đại lý. Ảnh: Yamaha

Các dòng xe Sirius FI bao gồm phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ được thay đổi bộ tem mới với cách phối màu hài hoà, trải dọc thân xe từ chắn bùn trước tới đuôi xe, giúp tăng phần cá tính, góc cạnh và thể thao hơn.

Phiên bản Sirius RC vành đúc sẽ có thêm màu cam đen mới, đầy cá tính, khỏe khoắn.

Top 4 ô tô cũ tuyệt đối không mua kẻo ‘tiền mất tật mang'(VietQ.vn) - Dưới đây là 4 loại ô tô cũ dù giá rẻ người tiêu dùng cũng tuyệt đối không mua để tránh “rước họa vào thân”.

Sirius Fi sử dụng động cơ 115cc phun xăng điện tử Fi làm mát bằng không khí. Động cơ được sử dụng piston nhiệt đúc cùng với xy-lanh đúc kiểu ống gai làm tăng khả năng tản nhiệt, mang lại tính ổn định cho động cơ khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Các phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ giữ nguyên giá bán tại các đại lý trên toàn quốc. Cụ thể, phiên bản phanh cơ có giá 20,34 triệu đồng; Phiên bản phanh đĩa có iá 21,34 triệu đồng và phiên bản RC – Vành đúc giá 23,2 triệu đồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang