Cần cẩu hàng trăm mét đổ gập xuống đường, ít nhất 1 người tử vong tại chỗ

author 14:16 18/11/2015

(VietQ.vn) - Theo ghi nhận, vụ tai nạn sập giàn cần cẩu trên đường Lê Hồng Phong (TP. Hải Phòng), khiến ít nhất một người tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ sập giàn cần cẩu tại công trình xây dựng khiến một người tham gia giao thông tử vong xảy ra tại khu vực đường Lê Hồng Phong, đoạn ngã 5 sân bay Cát Bi (TP. Hải Phòng) vào lúc 11h30 trưa nay (18/11).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 trưa 18/11, tại công trình xây dựng khu đô thị mới ngã 5 sân bay Cát Bi nằm trên đường Lê Hồng Phong đang thi công thì sập giàn máy cẩu. Do công trình thi công ngay mặt đường Lê Hồng Phong, không có các biện pháp an toàn nên giàn máy cẩu gãy đôi và đã đổ ra ngoài đường, đè lên một số người đang điều khiển phương tiện giao thông trên đường.

Sập cần cẩu ở Hải PhòngCần cẩu cao hàng trăm mét bất ngờ đổ sập xuống đường ở Hải Phòng, khiến ít nhất 1 người tử nạn

Theo ghi nhận tại hiện trường, có ít nhất một người người đàn ông bị cần cẩu rơi vào người và tử vong ngay tại chỗ cùng một người khác bị thương nặng. Nạn nhân bị tử vong là một đàn ông đi xe máy đúng lúc máy cần cẩu đổ sập xuống đường.

Một người phụ nữ khác cũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khoẻ. Một lái máy cẩu vẫn đang trong cabin của máy cẩu chưa đưa ra ngoài khu vực nguy hiểm.

Vụ sập cần cẩu ở Hải Phòng này khiến toàn bộ giao thông trong khu vực bị ách tắcVụ sập cần cẩu ở Hải Phòng này khiến toàn bộ giao thông trong khu vực bị ách tắc

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạnLực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng, Công an TP. Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường làm công tác bảo vệ hiện trường và cứu nạn các nạn nhân.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang