Mẹo phong thủy: Đặt đồng 2 USD trong ví, ‘tiền sẽ vào như nước’?

authorHòa Lê 11:35 18/11/2016

(VietQ.vn) - Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới. Để “tiền vào như nước”, ngoài đồng 2 USD, bạn cần đặt vật gì?

Đặt đồng 2 USD

Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới. Từ rất lâu, ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu khi sắp có một quyết định quan trọng hay thi đấu người ta còn hôn lên tờ 2 USD để cầu mong may mắn.

Cần đặt những vật này trong ví nếu muốn ‘tiền vào như nước’

Đặt đồng 2 USD trong ví sẽ giúp "tiền vào như nước"

Để tiền ở tất cả các ngăn

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

Top 5 ô tô cũ nhập khẩu được ‘săn lùng’ nhiều nhất thị trường Việt (VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng, tìm kiếm tại thị trường Việt, gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ.

Giữ ví luôn ngăn nắp

Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp. Vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

Loại bỏ những giấy vụn, hóa đơn hay thẻ ghi nợ trong ví chỉ giữ lại tiền và những giấy tờ quan trọng để tăng diện tích cho các luồng năng lượng tích cực chảy vào ví.

Cần đặt những vật này trong ví nếu muốn ‘tiền vào như nước’

 Để "tiền vào như nước" hãy giữ ví luôn ngăn nắp

Đặt những vật tương sinh

Theo thuyết ngũ quan tương sinh, kim- mộc- thủy- hỏa- thổ thì mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để làm đầy thêm mệnh, mang lại nhiều may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.

Ngoài việc chọn màu sắc ví theo mệnh, người tiêu dùng cần đặt những vật tương sinh trong ví. Cụ thể: Mệnh Kim bỏ đất, mệnh Thủy bỏ bạc, mệnh Mộc bỏ muối, mệnh Hỏa bỏ gỗ, mệnh Thủy bỏ bật lửa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang