Căn hộ bên sông - Xu hướng của những khu đô thị đẳng cấp

author 15:12 29/05/2019

(VietQ.vn) - Đô thị bên sông là mô hình đã được phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới và được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng. Tại Hà Nội, chỉ từ 1.5 tỷ đồng, bạn cũng có thể sở hữu một căn hộ view sông 3 phòng ngủ tại vị trí đắc địa phía Đông Bắc thủ đô.

Khu đô thị ven sông - yếu tố vàng cho cuộc sống phồn thịnh

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, từ xưa đến nay, đô thị bên sông là một xu hướng thịnh hành được giới thượng lưu ưa chuộng. Siêu đô thị đầu tiên trên thế giới được đặt bên dòng sông Hudson của thành phố New York (Mỹ), thành phố Tokyo (Nhật Bản) chính là siêu đô thị thứ hai phát triển mạnh mẽ bên bờ sông Arakawa hay một phố Đông Thượng Hải phồn thịnh được bao bọc bởi con sông Hoàng Phố thơ mộng…

Với thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, các khu căn hộ bên sông đang ngày càng được săn đón. Đô thị hóa phát triển, ra đường là xe cộ, là khói bụi, là tiếng ồn, người dân có xu hướng tìm đến những không gian sống trong lành gần sông, hồ. Bên cạnh đó, các căn hộ ở vị trí này còn có tầm nhìn đẹp và rộng thoáng ra sông nước.

Đây chính là những ưu thế giúp giá trị của bất động sản bên sông ngày càng tăng lên. Tại Hà Nội, nhiều “ông lớn” trên thị trường bất động sản đã lựa chọn đầu tư hàng nghìn tỉ đồng vào các dự án khu đô thị bên sông. Sớm nắm bắt được xu hướng nhà ở bên sông của những cư dân hiện đại, Eurowindow Holding -  một đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã lựa chọn phát triển dự án Eurowindow River Park trở thành khu đô thị đẳng cấp bên bờ sông Hồng.

Eurowindow River Park – Phố Đông bên bờ sông Hồng

Eurowindow Holding là đơn vị tiên phong trong việc phát triển Eurowindow River Park - khu đô thị hàng đầu tại khu vực phía Đông Bắc Hà Nội. Đây chính là bước tiến khẳng định vị thế và tầm nhìn của đơn vị này trong lĩnh vực bất động sản.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Anh với tầm nhìn ra ngã ba sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park được tận hưởng một không gian sống trong lành, thoáng mát – một ưu thế khó có thể tìm thấy ở các dự án trong nội đô đông đúc, chật chội. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để có thể dễ dàng di chuyển đến khu phố cổ sầm uất và 15 phút để tới sân bay Nội Bài.

Eurowindow River Park là dự án bao gồm 2058 căn hộ chung cư cao cấp, 137 căn nhà phố thương mại và 65 lô biệt thự liền kề. Tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh với ban công rộng mở và tầm nhìn đẹp ra sông Hồng lộng gió hay công viên xanh mát. Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh, cư dân tại Eurowindow River Park còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại và phong phú như dãy shophouse với đa dạng các mặt hàng, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, trung tâm fitness – spa…

Bên cạnh đó, khi sở hữu căn nhà tại Eurowindow River Park, cư dân còn được toàn quyền thiết kế tổ ấm nhỏ theo mong muốn của mình với mô hình bàn giao “không gian sáng tạo”. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Eurowindow Holding - Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019 quyết tâm phát triển dự án Eurowindow River Park trở thành một kinh đô sáng tạo trong việc mở rộng không gian căn hộ.

Đặc biệt, từ nay đến 30/6, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi quyết định sở hữu một căn nhà tại Eurowindow River Park, khách hàng  sẽ được tặng ngay 1 xe Honda SH150i trị giá 100 triệu, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ cao cấp. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ được nhận ngay một gói Smart Homes trị giá 45 triệu đồng.

Chỉ từ 1,5 tỷ đồng có thể sở hữu căn hộ view sông 3 phòng ngủ, đây chính là sự lựa chọn lí tưởng dành đến khách hàng có mong muốn “an cư lập nghiệp”.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang