“Căn hộ số 69” tập 2 vẫn ngập tràn cảnh khoe da thịt

author 10:05 11/07/2014

(VietQ.vn) – Ngay từ khi mới ra mắt, “Căn hộ số 69” đã vấp phải búa rìu của dư luận. Tập 2 của bộ phim cũng vừa tung ra những bức ảnh hậu trường cực nóng và vẫn tràn ngập cảnh khoe da thịt.

Với mục đích phản ánh chân thực cuộc sống tình dục của đại bộ phận giới trẻ thành thị hiện nay, “Căn hộ số 69” xuất hiện nhiều hình ảnh “nóng” như khỏa thân, sờ ngực...nhạy cảm. Chính vì vậy bộ phim khiến cho nhiều người phản đối và tranh luận vì trong lịch sử phim ảnh Việt Nam chưa từng có bộ phim nào đưa vấn đề tình dục nhạy cảm làm đề tài chính.

Trong khi cơ quan chức năng vẫn đang lúng túng trong việc xử lý bộ phim thì ê- kip làm phim đang rục rịch chuẩn bị cho tập 2 ra mắt công chúng. Môt loạt ảnh hậu trường được tung trên page Căn hộ số 69 tiết lộ những cảnh quay tập 2 sẽ “nóng bỏng” không kém tập 1. Nhiều khán giả cho rằng nội dung bộ phim dung tục, phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 1

"Căn hộ số 69" tập 2 hứa hẹn nóng hơn cả tập 1 

Qua một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ, tập 2 của “Căn hộ số 69” vẫn có sự xuất hiện của những nhân vật chính Sĩ Thanh, hot girl Ngọc Thảo và Kỳ Nam. Trong phim có nhiều phân cảnh nhạy cảm như việc nam diễn viên chính có sở thích “tự sướng” bệnh hoạn ở khắp nơi, từ trong phòng khách đến bến đỗ xe bus, cảnh cô gái ăn chuối được đặc tả cận cảnh thô thiển và còn nhiều tình huống thô tương tự.

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 2

Hot girl "Phở" Ngọc Thảo và Sĩ Thanh vẫn có những cảnh diễn nóng bỏng và khoe da thịt trong tập 2 "Căn hộ số 69"

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 3

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 4

Đặc biệt, trong tập 2 này, nhân vật chính do Ngọc Thảo thủ vai sẽ diễn những phân đoạn cực kì nóng bỏng nhưng hoàn toàn tự diễn xuất với bạn diễn chứ không cần đến diễn viên đóng thế.

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 6

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 7

Trong tập 2 "Căn hộ số 69", Ngọc Thảo diễn những phân đoạn cực kỳ nóng bỏng mà không cần diễn viên đóng thế

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 8

Căn hộ số 69 tập 2 tràn ngập cảnh nóng 9

Sự xuất hiện của "Căn hộ số 69" cho thấy một hình thức phát hành hoàn toàn mới nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro với người xem, khi không bị vướng bất kỳ một rào cản nào. Mọi nội dung phát hành ra công chúng đều do nhà làm phim quyết định.

Điều đáng nói ở đây là "Căn hộ số 69" có những tình huống và câu thoại có thể nói là thô thiển giữa ba nhân vật chính là một chàng trai và hai cô gái cùng chia sẻ một căn hộ. Mới qua tập đầu nhưng có thể thấy nội dung phim nhạt, vô duyên, lố bịch.

Hương Mi (t/h. Ảnh ST)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang