Căn phòng 38m2 cho người độc thân

author 13:42 05/08/2013

(VietQ.vn) - Khi bạn chỉ sống một mình, một căn nhà nhỏ sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng hơn là một căn nhà quá rộng rãi.

Nhưng liệu một căn nhà chỉ có 38m2 có đủ diện tích để sinh hoạt không? Một số nguời sẽ cho rằng 38m2 là quá nhỏ, nhưng thực ra nó vẫn có thể là một không gian hoàn hảo nếu biết cách trang trí, tận dụng hết khoảng không gian sẵn có một cách thông minh và khéo léo.

 

Bạn có tin đuợc căn nhà này chỉ rộng có 38m2. Căn nhà trông không hề nhỏ chút nào, tất cả là nhờ vào cách bài trí và thiết kế nội thất. Các bức tuờng đuợc sơn bằng màu trắng hoặc màu xám, chính điều đó đã giúp cho căn phòng trông thoáng và rộng rãi hơn. Một căn phòng với bức tuờng màu trắng giống như một bức tranh còn trống chờ nguời họa sỹ tô điểm, hoản chỉnh nó.

 
 

Khi khoảng không gian nhỏ hẹp, chỉ nên sử dụng ít màu sắc để trang trí, để tránh gây nên sự ruờm rà, lộn xộn, rối mắt bởi màu sắc hoặc kết cấu. Một bức tuờng tạo điểm nhấn là thứ mà mọi căn nhà cần phải có. Căn phòng này cũng vậy, tuy nhiên nguời thiết kế đã nhấn một cách nhẹ nhàng và điều đó tạo nên nét chấm phá rất đặc trưng cho toàn không gian.

 
 

Thiết kế nội thất theo tiêu chí đơn giản và hiện đại. Mục đích là để làm toát lên sự lôi cuốn, thoải mái cho không gian căn phòng mà vẫn giữ được nét đơn giản và vẻ duyên dáng. Mặc dù căn phòng được trang trí chủ yếu là màu trắng và màu xám, nhưng được kết hợp với sàn nhà bằng gỗ, cộng thêm một số chi tiết nhỏ ở các vị trí phù hợp trong căn phòng, nên căn phòng vẫn rất ấm cúng, sinh động, hài hòa.

Bạn có thể thấy mọi không gian đều đuợc sử dụng vô cùng khéo, không hề có một chỗ thừa ra, mà căn phòng vẫn thoáng đãng, gọn gàng. Có rất nhiều khu vực để đồ, một số được ẩn đi và một số vẫn bày ra truớc mắt. Tất cả đều tạo nên nét độc đáo cho căn phòng, cho thấy khoảng không gian được sử dụng một cách hiệu quả nhất.

 

ViVi

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang