Cận Tết, lãi suất ngân hàng GPBank và một số ngân hàng lớn tăng hay giảm?

author 07:07 20/01/2020

(VietQ.vn) - Mức lãi suất cao nhất tại ngân hàng GPBank là 8% áp dụng cho kì hạn gửi 13 tháng với số tiền gửi từ 3 tỉ đồng trở lên. Bên cạnh đó, một số ngân hàng khác lãi suất cũng có những thay đổi nhất định.

Ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank).

Mạng lưới kinh doanh của GPBank không ngừng được mở rộng với 01 Hội sở chính và gần 80 chi nhánh/phòng giao dịch/quỹ tiết kiệm trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 1.400 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Cận Tết, lãi suất ngân hàng GPBank tăng hay giảm?
 Ảnh minh họa.

Trong thời gian tới, GPBank sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới nhằm đưa các dịch vụ tài chính - ngân hàng chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng. GPBank cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tài chính - ngân hàng tầm cỡ quốc tế như: tiết kiệm - tiền gửi, tín dụng bảo lãnh, thanh toán quốc tế, dịch vụ tài chính - du học, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking... và nhiều dịch vụ ngân hàng khác dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

Trong tháng 1/2020, lãi suất tiền gửi tiết kiệm lãi trả cuối kì tại GPBank dao động từ 0,8%/năm đến 8%/năm.

Cụ thể, đối với các khoản tiền gửi dưới 3 tỉ đồng lãi suất cao nhất là 7,75%/năm áp dụng với khoản tiền gửi kì hạn 13 tháng.

Theo đó, tiền gửi các kì hạn dưới 1 tháng được áp dụng mức lãi suất 0,8%/năm; tiền gửi tại các kì hạn 1 - 5 tháng được áp dụng lãi suất 5%/năm; kì hạn 6 tháng là 7,45%/năm; kì hạn 7 - 8 tháng là 7,5%/năm; 9 tháng lãi suất là 7,55%/năm; 12 tháng lãi suất là 7,65%/năm;...

Tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB), nhà băng này cũng đang có mức lãi suất hấp dẫn lên đến 9,4%/năm. Với Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), kể từ ngày 2/1/2010, theo biểu niêm yết mới (tiền gửi tiết kiệm online), mức “đỉnh” tại Eximbank là 8,5%/năm áp dụng cho kỳ hạn 24 tháng và 36 tháng. Eximbank không quy định số tiền gửi bắt buộc cho khoản tiết kiệm này. Còn nếu gửi theo kiểu truyền thống, khách hàng chỉ được nhận lãi suất 8,4%/năm. Và được hưởng mức lãi này, khách hàng gửi 100 tỷ đồng trở lên.

Tuy nhiên, tại Eximbank khách hàng sẽ được tham gia Chương trình quay số trúng thưởng. Theo đó, khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn, hình thức lãnh lãi cuối kỳ, lãnh lãi hàng tháng, kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng được nhận mã số dự thưởng tham gia chương trình “Mừng sinh nhật vàng Eximbank”.

Kể từ ngày 23/12/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) điều chỉnh bảng lãi suất. Theo đó, mức cao nhất tại VPBank chỉ là 7,7%/năm. Thế nhưng, tại một số phòng giao dịch, mức lãi được “chào” lên đến 8,4%/năm.

Tương tự, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaovietBank) niêm yết lãi suất cao nhất là 7,99%/năm, áp dụng cho nhiều kỳ hạn từ 16 tháng đến 36 tháng. Còn tại một số phòng giao dịch, lãi suất có thể lên đến 8,2%/năm.

Với ngân hàng Vietcombank, theo biểu lãi suất huy động của nhà băng này tháng 1/2020, lãi suất cao nhất là 6,8%/năm dành cho các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên. Đối với các kỳ hạn 6-9 tháng, lãi suất tiết kiệm tại Vietcombank là 5,3%/năm; lãi suất kỳ hạn 1-3 tháng là 4,3-4,8%/năm.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang