Cần Thơ: Bắt nhóm giang hồ giết người trong kho chứa lúa

author 12:52 04/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 3/3, nguồn tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết đã bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ vào giữa tháng 1/2015. Vụ việc đã khiến hai nạn nhân Nguyễn Thanh Cường tử vong tại chỗ và Nguyễn Hoài Thanh bị trọng thương.

Theo tin tức mới nhất từ báo Người lao động, sáng 4- 3, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, cho biết vừa bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ vào giữa tháng 1-2015. Nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thanh Tuấn, Phạm Văn Vô và Phan Thanh Kiều, cùng ngụ ấp Thạnh Hòa, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ. 

Cụ thể, vào năm 2011, gia đình của Nguyễn Thanh Tuấn xây nhà, để cây ngoài đường, Thanh chạy xe ngang va quẹt trúng nên Thanh và gia đình Tuấn xảy ra cự cãi. Vào đầu năm 2015, giữa Thanh và ông Bé Hai (bác của Hùng và Tuấn) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau nhưng không gây thương tích.

Hiện trường vụ giết người do camera an ninh ghi lại

Hiện trường vụ giết người do camera an ninh ghi lại. Ảnh: Người lao động

Đến ngày 14/1, nhóm hung thủ nhậu từ 10h sáng đến 3h chiều, sau đó lại đổi địa điểm là đến nhà ông Ba Dện nhậu tiếp. Tại đây cả nhóm lôi chuyện ngày xưa ra kể. Đến khoảng 5h chiều thì Tuấn rủ cả nhóm đi tìm Thanh để trả thù, báo Dân Trí đưa tin.

Tuấn và Hùng cầm dao tấn công Thanh, khiến anh này phải chạy vào kho chứa lúa để thoát thân. Tuy nhiên, nhóm này vẫn rượt đuổi theo và đâm trúng một nhát vào lưng Thanh. Thấy vậy, ông Cường chạy ra thách thức nhóm này đánh nhau với mình nên đã bị Hùng đâm chết tại chỗ. Dù bị thương, Thanh vẫn cố chạy ra ngoài lấy búa đập vào đầu khiến Hùng gục ngay tại chỗ nhưng may mắn thoát chết. Sau khi đánh và giết người, 4 tên đã bỏ trốn.

Thái Hà (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang