Cần Thơ: Xét xử đối tượng giết người vì tiệc thôi nôi hát nhạc sống

author 15:55 20/08/2015

(VietQ.vn) - Ngày 20/8, TAND TP Cần Thơ đã tuyên phạt bị cáo Ngô Quang Út (38 tuổi, ngụ phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng) 15 năm tù giam về tội giết người.

Theo tin tức từ báo CAND, ngày 20/8, TAND TP Cần Thơ đã tuyên phạt bị cáo Ngô Quang Út (38 tuổi, ngụ phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng) 15 năm tù giam về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 16/2, anh Phạm Văn Trung (nhà đối diện bờ sông với Út) tổ chức tiệc thôi nôi cho con. Đến tận khuya, nhà anh Trung tiếng nhạc sóng vẫn còn ầm ĩ, khiến Út không thể ngủ được. Út bước ra bờ sông nói lớn tiếng và cự cãi với anh Trung.

Khi đó, anh Trung rủ vài người nữa bơi xuồng sang nhà Út nói chuyện nhưng được can ngăn. Út cầm cây chĩa (dùng để đâm chuột, ếch) đứng trên bờ thách thức, đâm trúng vùng ngực khiến anh Trung tử vong.

Đối tượng Út tại phiên tòa xét xử

Đối tượng Út tại phiên tòa xét xử. Ảnh: CAND

Mặc dù được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nhưng Trung đã tử vong vào rạng sáng ngày 17-2. Theo những người hàng xóm của Út và Trung, cả 2 đều là dân làm ăn và vừa trở về sum họp gia đình để chuẩn bị đón Tết thì xảy ra sự việc.

Sau đó, chiều 17- 2, Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết đã bắt khẩn cấp Ngô Quang Út (38 tuổi, ngụ khu vực 3, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng) để tiếp tục điều tra hành vi dùng chĩa (loại dùng để đâm chuột, ếch) đâm chết hàng xóm Phạm Văn Trung (38 tuổi, ngụ phường Phú Thứ, quận Cái Răng, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang