Cẩn trọng kem tan mỡ ‘gia truyền’ made in … China

author 06:58 29/01/2016

(VietQ.vn) - Kem tan mỡ được quảng cáo là sản phẩm gia truyền được làm từ tinh chất gừng tươi nhưng khi kiểm tra mã vạch sản phẩm lại là hàng Trung Quốc.

Chị Nguyễn Hồng Ngân (trú tại Đội 1, xã Thọ An, huyện Đan Phượng, Hà Nội) phản ánh khi thấy Shop làm đẹp quảng cáo bán sản phẩm kem tan mỡ gia truyền được làm từ ớt và gừng với cam kết hiệu quả làm tan mỡ mà không cần ăn kiêng, chị đã đặt mua sản phẩm. Tuy nhiên, khi nhận hàng chị Nguyễn Hồng Ngân kiểm tra sản phẩm thì lại ra mã vạch là xuất xứ từ Trung Quốc.

Kem tan mỡ gia truyền nguồn gốc Trung Quốc

Kem tan mỡ gia truyền nhưng lại có mã vạch Trung Quốc

Cụ thể, sản phẩm kem tan mỡ được Shop làm đẹp (tại địa chỉ 21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) bán 149.000 đồng với lời quảng cáo xuất xứ sản phẩm là “gia truyền của Đông Y Việt Nam” kèm theo hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh.

Shop này đăng quảng cáo như sau: “Kem có chiết xuất từ gừng kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo, đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm làn da của bạn tăng tính đàn hồi, trở nên săn chắc… Sau những lần sinh nở vùng bụng của bạn sẽ không còn thon gọn như hồi con gái và kem có tác dụng thu gọn vùng bụng xồ xề cho các bạn, phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc da”.

Về thành phần chính của kem tan mỡ, theo quảng cáo là sản phẩm được làm từ tinh chất gừng tươi, ớt xanh, muối khô, ngải cứu, bột quế, tinh dầu hoa hướng dương, vitamin E,...và một số thành phần khác. Tác dụng, đánh tan mọi mỡ thừa trong cơ thể, mang lại cho bạn một cơ thể thon gọn và săn chắc.

Shop làm đẹp hướng dẫn khách hàng lấy một lượng kem vừa phải và xoa bóp đều đặn vào những nơi tích mỡ trên cơ thể. Khách hàng sẽ cảm nhận được sức nóng của kem sau 10 đến 20 phút. Đối với vùng đùi, hông, bụng, lúc bụng đói khách hàng có thể bôi kem, vì đó là lúc các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ). Theo shop trên, tốt nhất sau khi tắm, khách hàng nên bôi kem vì đây là lúc các lỗ chân lông nở to, các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào da giúp phát huy tác dụng tối đa của kem.

Kem tan mỡ gia truyền nguồn gốc Trung Quốc

Kem tan mỡ gia truyền có mã vạch xuất xứ Trung Quốc

Đối với vùng cổ tay, cánh tay, theo Shop Làm đẹp, nên massage sau khi thoa kem khoảng 15 phút, cơ thể có thể cảm nhận được sức nóng từ kem. Mức độ tùy thuộc từng cơ địa, lượng kem và cách sử dụng. Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng…

Đặc biệt, Shop làm đẹp cam kết sản phẩm mang lại hiệu quả ngay, giảm đến 5 – 7cm mỡ bụng chỉ trong vòng 1 tuần.

Phần quảng cáo khá hấp dẫn đã khiến chị Nguyễn Hồng Ngân đặt mua sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi nhận sản phẩm, chị Hồng Ngân cho hay: “Tôi mua về và thấy không đúng như chất lượng quảng cáo liền kiểm tra vã vạch thì cho thấy sản phẩm từ Trung Quốc”.

Ngay khi phát hiện mã sản phẩm từ Trung Quốc, chị Hồng Ngân đã liên hệ lại với Shop làm đẹp để hỏi cho rõ về xuất xứ sản phẩm thì Shop này giải thích rằng: “Vì xưởng hết lọ nên mới nhập lọ ở ngoài…và không để ý kiểm tra mã vạch trên hộp!”.

Để làm rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chúng tôi đã liên hệ với Shop làm đẹp nhiều lần theo số điện thoại ghi trên quảng cáo bán hàng nhưng số điện thoại này không có người nghe máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với Shop trên và sẽ có phản hồi tiếp tới bạn đọc về nguồn gốc của sản phẩm kem tan mỡ nói trên.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang