Cẩn trọng với máy làm đá viên 'rởm'

author 09:28 18/06/2019

(VietQ.vn) - Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu máy làm đá viên sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng, người tiêu dùng cũng cần cẩn trọng để tránh mua phải một chiếc máy làm đá viên kém chất lượng.

“Thượng vàng hạ cám”…

Dù chỉ là một “ngách” của thị trường điện máy nhưng vài năm trở lại đây, số lượng người quan tâm đến máy làm đá viên ngày càng tăng. Đa phần trong số đó là các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, khách sạn, khu công nghiệp… do không còn tin tưởng chất lượng đá viên mua bên ngoài. Tuy nhiên, như bao sản phẩm khác, chất lượng máy làm đá viên trên thị trường cũng rất “thượng vàng hạ cám” bởi vậy mà giá cả cũng chênh lệch tương đối nhiều.

Chị Mai Huyền Trang, chủ một cơ sở kinh doanh trà sữa tại Hà Nội chia sẻ rằng, mùa hè năm ngoái, sau thời gian đắn đo suy nghĩ, chị cũng quyết định mua một chiếc máy làm đá viên để tự sản xuất đá thay vì mua bên ngoài. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, chiếc máy làm đá này đã bộc lộ rõ sự kém chất lượng.

Nước chảy qua khuôn nhưng không tạo thành viên đá bởi máy kém chất lượng. 

“Người ta nói rằng máy tốt lắm, chất lượng hàng đầu trên thị trường, dây chuyền nhập khẩu từ Đài Loan nên tôi cảm thấy yên tâm. Nhưng sau mấy tháng thì tôi thấy máy chạy rất tốn điện lại gây ồn, hay hỏng vặt”, chị Trang cho biết.

Những người rơi vào trường hợp như chị Trang không phải là hiếm bởi bên cạnh những tên tuổi uy tín trên thị trường thì cũng tồn tại nhiều máy làm đá kém chất lượng khác. Anh Tuấn, một người cũng chẳng may mua phải một chiếc máy làm đá “rởm” cho biết: “Mỗi lần máy hỏng tôi đều liên hệ với công ty để bảo hành nhưng rất khó khăn và mất thời gian, rất ức chế nhưng cũng không biết làm thế nào vì tìm tiệm sửa bên ngoài thì không có vậy là lại phải mua đá viên bên ngoài dùng tạm”.

Theo khảo sát, đa phần máy làm đá viên trên thị trường Việt Nam hiện nay đều hoạt động trên dây chuyền nhập khẩu từ nước ngoài như Italia, Mỹ, Đức, Nhật, Trung Quốc…. Và thực tế cho thấy, các máy làm đá có xuất xứ mập mờ hoặc theo công nghệ của Trung Quốc được nhiều người đánh giá có chất lượng thấp và tuổi thọ ngắn nhất nên giá thành cũng rẻ hơn cả. Việc sử dụng những chiếc máy này có thể mang lại nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến việc kinh doanh lâu dài.

Nên chọn máy làm đá của thương hiệu nào?

Trong số các thương hiệu máy làm đá trên thị trường Việt Nam hiện nay, có thể nói, Hải Âu đang là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Từ hình thức nhỏ gọn, sang trọng đến chất lượng máy cùng chế độ bảo hành đã giúp Hải Âu khẳng định vị thế của mình bất chấp sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ.

Máy làm đá viên Hải Âu là thương hiệu hàng đầu trên thị trường. 

Mặc dù có giá bán khá cao so với mặt bằng chung nhưng máy làm đá Hải Âu sẽ đem đến cho người sử dụng những lợi ích “đáng đồng tiền bát gạo”. Dây chuyền sản xuất của máy làm đá viên tinh khiết Hải Âu đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và chứng chỉ CE Marking. Các linh kiện được nhập khẩu và phù hợp tiêu chuẩn các nước phát triển hàng đầu thế giới như Italia, Mỹ, Đức…, nhờ đó mà máy làm đá viên Hải Âu hoạt động rất bền bỉ và ít khi hỏng.

Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình bởi máy làm đá viên Hải Âu có đến 10 model, được chia theo công suất từ 30 – 1.800kg đá/ngày.

Máy làm đá Hải Âu có thể mang lại một hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng nhờ tiết kiệm khoảng 40% so với chi phí mua đá viên ngoài thị trường và khoảng 50% lượng điện năng tiêu thụ.

Các sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết Hải Âu đều được bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời máy. Sau 8 năm hình thành và phát triển, Hải Âu Group đã xây dựng hệ thống showroom trên cả nước và trung tâm bảo hành để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nhờ sự tận tình với khách hàng cùng chất lượng sản phẩm tốt mà Hải Âu đã liên tục được người tiêu dùng bình chọn đứng trong top những thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nam nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:
Email: [email protected]
Website: https://haiau.com/
Hotline: 0913.102.168 & 091.507.8989
CSKH & Trung Tâm Bảo Hành: 1900.1772

Kim Anh

Nước chảy qua khuôn nhưng không tạo thành viên đá bởi một máy làm đá viên kém chất lượng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang