Cẩn trọng với quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo

author 15:23 17/05/2019

(VietQ.vn) - Cẩn trọng với quảng cáo thực phẩm chức năng trên các website http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html và https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.htm.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Thực phẩm chức năng đang được bày bán tràn lan trên thị trường, tuy nhiên độ tin cậy và chính xác từ những trang mạng quảng cáo về những loại thực phẩm này chưa được xác thực.

Vừa qua, Cục An Toàn Thực phẩm đã đưa ra cảnh báo đối với trang quảng cáo http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) và https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.htm quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Egorex Omega 3.6.9.

Hai sản phẩm này được Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam, (Địa chỉ: Số 05, lô OV16.5 – KĐT Xuân Phương, Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo của Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm TPBVSK Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) trên trang http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Egorex Omega 3.6.9 trên trang https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.html không phải do Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) và Egorex Omega 3.6.9 trên các trang website/internet nêu trên.

Trương Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang