Canada: Thu hồi trứng cá hồi do nguy cơ ngộ độc

author 14:28 05/11/2017

(VietQ.vn) - CFIA đã đưa ra một cuộc thu hồi mở rộng, cho thấy trứng cá hồi bị thu hồi có thể đã được phân phối trên toàn quốc.

Lần thứ hai trong hai tuần, International House of Caviar Ltd đang thu hồi một sản phẩm do nguy cơ gây ngộ độc.
Theo một thông báo được Cơ quan Kiểm tra Thực phẩm Canada (CFIA) công bố, các thanh tra Canada phát hiện ra vấn đề với trứng cá muối "Chum Salmon" trong một cuộc điều tra đang được tiến hành liên quan đến việc thu hồi vào ngày 19 tháng 11 với những hộp trứng cá hồi IHOC Rainbow Trout "Caviar".

Lần thứ hai trong hai tuần, International House of Caviar Ltd đang thu hồi một sản phẩm do nguy cơ gây ngộ độc


CFIA báo cáo rằng không có chứng bệnh nào được xác nhận có liên quan đến trứng cá hồi thu hồi mà IHOC phân phối ở hai tỉnh, Alberta và British Columbia.
Người tiêu dùng có thể xác định được món trứng cá caviar "Chum Salmon" mang nhãn hiệu AKI, được bán trong bình 50 gram, bằng cách tìm kiếm tốt nhất - trước ngày 17 tháng 11, số UPC 6 28451 22603 1 và mã sản phẩm của L N16319,14
Mọi người nên kiểm tra nhà của họ cho trứng cá hồi thu hồi và vứt nó ra hoặc trả lại nó vào cửa hàng nơi họ đã mua.
Thực phẩm bị nhiễm Clostridium botulinum độc hại có thể không nhìn hoặc ngửi thấy mùi hôi, nhưng vẫn có thể làm bạn bị bệnh. Nó làm tê liệt cơ hô hấp, do đó việc chăm sóc y tế kịp thời là rất quan trọng, theo CFIA.
Các triệu chứng ở người lớn có thể bao gồm liệt mặt hoặc mất biểu hiện khuôn mặt, học sinh không tập trung hoặc cố định, khó nuốt, mí mắt, mờ hoặc nhìn đôi và nói khó.
Các triệu chứng ở trẻ em có thể bao gồm khó nuốt, nói xáo trộn, suy yếu và tê liệt.

 An Nhiên 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang