Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ

author 07:03 21/07/2017

(VietQ.vn) - Với nhiều nghệ sĩ trẻ như Thanh Bi (vai Vân Điệp) thì Người phán xử chính là cơ hội đổi đời chỉ sau vài chục tập phim.

thanh bi

"Người phán xử" là bộ phim truyền hình hiếm hoi của Việt Nam tiến hành thu tiếng đồng bộ, đồng thời cũng là tác phẩm tâm lý tội phạm đầu tiên do VFC sản xuất. Ngay từ khi những tập đầu tiên của bộ phim nói về cuộc chiến tranh giành quyền lực trong thế giới ngầm được lên sóng, Người phán xử đã nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình và cư dân mạng. Tên phim cũng là một trong những từ khóa được tìm kiếm phổ biến nhất trên Google, tính đến tối 31/3.

Chính vì sức nóng của phim nên dàn diễn viên trong phim chỉ một thời gian ngắn bỗng thu hút sự chú ý mạnh mẽ, được người hâm mộ và truyền thông "săn đón". Đặc biệt, với nhiều nghệ sĩ trẻ như Thanh Bi (vai Vân Điệp) thì Người phán xử chính là cơ hội đổi đời chỉ sau vài chục tập phim.

Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ

Trong Người phán xử, Thanh Bi đảm nhận một vai cô gái quyến rũ và lẳng lơ của Phan Hải. Vai diễn này đã mang đến cho Thanh Bi không ít gạch đá vì sự lẳng lơ, trơ trẽn.. của Vân Điệp. Tuy nhiên, nét gợi cảm của vai diễn cũng là một trong những yếu tố giúp Thanh Bi nhận được nhiều sự chú ý và cả những dèm pha không hay từ phía công chúng.

Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ

Người đẹp 9X chia sẻ, Vân Điệp là vai diễn đầu tiên và trước đó cô cũng chưa từng được đào tạo ở bất kì trường lớp nào. Thanh Bi diễn hoàn toàn do bản năng cùng sự chỉ dạy của đạo diễn và các anh chị diễn viên kì cựu trong đoàn. Trước sự "quan tâm" của công chúng, Thanh Bi cho biết mình rất sợ và không ngờ rằng lại bị ném đá nhiều như thế. Cô thậm chí đã từ chối một số lời mời vào những vai tương tự Vân Điệp ở những bộ phim khác vì lo sợ sẽ bị mọi người ném đá quá nhiều. 9X "thề rằng sẽ không nhận vai diễn nào như vậy nữa".

Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ

"Trang cá nhân thường xuyên bị các bạn chửi bới, comment, thậm chí là có rất nhiều tin nhắn khiếm nhã dành cho mình đến mức cảm thấy sợ hãi khi ra đường luôn", Thanh Bi nói.

Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ

Hiệu ứng từ bộ phim giúp Thanh Bi trở thành một cái tên nóng trong làng giải trí phía Bắc hiện nay. Sau quãng thời gian phim phát sóng, những hợp đồng quảng cáo, lời mời xuất hiện tại sự kiện giúp nữ diễn viên thu về hơn 3 tỷ đồng chỉ sau vài chục tập phim.

"Bản thân Bi cũng không ngờ rằng có thể kiếm được nhiều tiền như vậy", nữ diễn viên chia sẻ.

Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ

Không chỉ đi sự kiện, nguyên việc nhận những hợp đồng quảng cáo, livestream trên facebook cũng khiến nữ diễn viên thu về số tiền không nhỏ. Theo đó, giá một bài viết, livestream trên trang cá nhân hiện là khoảng 20 - 30 triệu đồng tùy sản phẩm.

"Mình cứ tưởng "gạch đá" đấy là ảo nhưng không nhờ lại khiến mình xây nhà được thật", Thanh Bi nói.

Sau bộ phim, Thanh Bi cho biết sẽ tiếp tục nhận lời tham dự các sự kiện, quảng cáo để tăng thu nhập. Ngoài ra, cô cũng đang tìm kiếm cho mình những vai diễn thích hợp để tham gia.

Vợ chồng bất hòa, làm ăn kém may mắn: Xem lại bàn ăn có phạm 8 điều cấm kỵ (VietQ.vn) - Phong thủy bàn ăn rất quan trọng trong việc giữ hòa khí và đem lại tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, vai trò này lại thường bị bỏ qua.

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang