Cảnh báo màn hình Apple Watch có thể bị nứt, vỡ

author 18:03 01/09/2019

(VietQ.vn) - Apple cho biết màn hình của Apple Watch Series 2 hoặc 3 có thể dễ bị nứt ở khu vực viền kính cong.

Apple Inc mới đây bất ngờ khi cho biết màn hình trên một số mẫu đồng hồ Apple Watch có thể sẽ bị nứt và hãng này sẽ thực hiện thay mới màn hình miễn phí để giải quyết vấn đề này.

"Trong một số trường hợp ít xảy đến, phần viền cong của đồng hồ Apple Watch có thể bị nứt đối với phiên bản nhôm của dòng Apple Watch Series 2 hoặc Series 3," Apple nói trong một thông cáo báo chí.

 Thông báo của Apple về việc màn hình Apple Watch có thể nứt vỡ. (Ảnh: Bloomberg).

Apple hoặc một đơn vị cung cấp dịch vụ được ủy quyền của hãng này có thể được quyền thay màn hình cho các thiết bị đủ điều kiện hoàn toàn miễn phí, Apple khẳng định.

Sau một khởi đầu chậm chạp vào năm 2015, Apple Watch đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Apple. Apple Watch là một phần quan trọng trong mảng kinh doanh các thiết bị đeo vừa mang về cho Apple tới 5,5 tỉ USD doanh thu trong quý kinh doanh gần nhất, thể hiện mức tăng 48% so với cùng kì năm trước. Dù vậy, Apple Watch nằm trong số các thiết bị bị ảnh hưởng bởi mức thuế quan 15% do Mỹ áp dụng lên hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 tới.

Theo báo cáo mới nhất của Strategy Analytics, các nhà sản xuất đã bán được 12 triệu đồng hồ thông minh trong quý II năm 2019, tăng 44% so với cùng kì năm trước. Apple duy trì được ngôi vương ở thị trường này khi có miếng bánh thị phần tới 46,4%.

Trong vài năm trở lại đây, Apple có nhiều động thái tấn công mạnh mẽ tới ngành công nghiệp sức khỏe và tập luyện, mang đến nhiều dữ liệu về sức khỏe hơn cho người dùng thông qua các thiết bị của mình, bao gồm đếm bước chân trên iPhone và theo dõi nhịp tim trên Apple Watch.

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 1, Apple CEO Tim Cook khẳng định: "Đây là lĩnh vực chúng tôi tin tưởng, nếu nhìn về tương lai và sau đó nhìn lại và đặt câu hỏi, "Cống hiến lớn nhất của Apple với nhân loại là gì?" Đó sẽ là sức khoẻ". Tim Cook nói.

Đánh giá iphone XR của Apple: Sản phẩm giá trị và tốt nhất trong năm(VietQ.vn) - iPhone XR rẻ hơn và cung cấp hầu hết các tính năng của iPhone X và XS, bao gồm màn hình lớn tuyệt vời trong thân máy thoải mái, hiệu năng nhanh, Face ID và sạc không dây, và camera gần như tốt như iPhone XS.

Thanh Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang