Cảnh báo mất tiền oan khi mua vé tàu ở website giả mạo

author 06:41 11/12/2016

(VietQ.vn) - Gần đây, một số hành khách phản ánh về việc mua vé tàu hỏa về quê ăn Tết bị mua với giá cắt cổ ở một số trang website.

Trước những thông tin đó, ông Lê Quốc Trung, Phó giám đốc Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn, cho biết hiện nay xuất hiện nhiều website bán vé tàu hỏa có giá đắt gấp 4-5 lần so với giá vé của ngành Đường sắt và có tên miền rất giống trang website của ngành Đường sắt. 

Một website giả mạo ngành đường sắt bá vé ngày Tết

Tổng công ty đường sắt cho rằng, vé tàu mà hành khách mua trên các website giả mạo đều là vé không hợp lệ vì vậy, hành khách sẽ không thể lên tàu với những chiếc vé tàu này. 

Có một vài website giả mạo ngành đường sắt bán vé tàu với tên miền như: Vietnamtraintravel.com, vietnam-railway..., vetau247.com … là những trang bán vé tàu không hợp lệ.

Theo thông tin chính thức từ ngành đường sắt, hiện nay việc bán vé điện tử chỉ giao dịch duy nhất tại website là http://dsvn.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài của các nhà ga lớn. Vì thế các hành khách khi tiến hành mua vé cần lưu ý rõ điều này.

Những thông tin mới nhất về vé tàu, vé máy bay phục vụ Tết 2017(VietQ.vn) - Trong đợt 2, Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ mở bán thêm 17.500 vé tàu. Vé máy bay Tết từ Nam ra Bắc sẽ có giá trung bình 3 triệu đồng/chiều.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang