Cần cẩn trọng khi mua online OPCrilati Viên Trinh nữ hoàng cung chữa u xơ tử cung

author 10:23 13/04/2016

(VietQ.vn) - OPCrilati Viên Trinh nữ hoàng cung đang quảng cáo trên tất cả các website/internet không thuộc quản lý về chất lượng của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC.

Thực phẩm chức năng OPCrilati Viên Trinh nữ hoàng cung là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC, một trong những công ty chuyên sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu.

Sản phẩm OPCrilati được bào chế từ lá cây Trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium). Nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học về cây Trinh nữ Hoàng cung đã công bố thành phần hóa học với hơn 30 loại alcaloid trong lá cây có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của khối u, rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến.

trinh-nu-hoang-cung

OPCrilati quảng cáo trên tất cả website không thuộc quản lý về chất lượng của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC

Việc sử dụng OPCrilati Viên Trinh Nữ Hoàng Cung không chỉ làm giảm, làm hết các rối loạn tiểu tiện như tiểu khó, tiểu lắt nhắt mà còn làm giảm sự phát triển, kích thước khối u.

Là một sản phẩm ưa chuộng của tuổi trung niên được bán rộng rãi khắp các tỉnh thành cả nước. Nhưng theo Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế khuyến cáo, người tiêu dùng nên thận trọng mua sản phẩm OPCrilati Viên Trinh nữ hoàng cung đang quảng cáo trên tất cả các website/internet bởi OPCrilati không thuộc quản lý về chất lượng của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC .

Cục An toàn thực phẩm gửi công văn thông báo để người tiêu dùng biết thông tin khi mua và sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty trên các website/internet.

Xuân Quỳnh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang