Cánh đồng cỏ lau mới toanh, chụp ảnh miễn phí ở Linh Đàm

author 16:00 07/12/2016

(VietQ.vn) - Cánh đồng cỏ lau ngút ngàn ở Linh Đàm đang là địa điểm khiến nhiều người dân Hà Nội mê mẩn và tranh thủ ghé thăm để ghi lại những tấm ảnh tuyệt đẹp.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Những ngày này, rất nhiều người đi qua khu vực vườn lau tại khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) đều tỏ ra vô cùng thích thú khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của vườn lau um tùm đang mùa trổ hoa. Được biết, nơi đây trước kia là một bãi đất trống thuộc dự án cao tầng ở Linh Đàm do chưa triển khai nên hoa cỏ lau mọc rất nhiều, biến nơi đây thành khung cảnh vô cùng lãng mạn.

 Cánh đồng cỏ lau đẹp tuyệt nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 10km. Để tới đây, bạn di chuyển đến bán đảo Linh Đàm, tìm vào khu đô thị mới là tới cánh đồng cỏ lau.

   Nhiều bạn trẻ tìm đến cánh đồng cỏ lau thơ mộng Linh Đàm để ghi lại khoảnh khắc đẹp.
Thời điểm này, cánh đồng cỏ lau  đang trổ bông cùng với đám cỏ tranh li ti thu hút được nhiều người dừng chân để  thưởng ngoạn và chụp lại khoảng khắc thơ mộng này. 

 Bé gái thích thú khi lần đầu được sờ vào bông lau.

 Bạn không mất chi phí khi tới tham quan, chụp ảnh tại cánh đồng cỏ lau Linh Đàm.
Không chỉ thu hút được người lớn, những đứa trẻ cũng tỏ ra thích thú với cánh đồng lau đầy quyến rũ này. Nhiều bé được bố mẹ đưa đến đây để vui chơi và chụp ảnh vào ngày cuối tuần.
Các bậc phụ huynh cũng tranh thủ dẫn con nhỏ đi dạo ở cánh đồng cỏ lau Linh Đàm
Tới cánh đồng cỏ lau ở Linh Đàm, bạn sẽ dễ dàng săn được những khoảnh khắc đẹp. Đây có thể là điểm đến lý tưởng cho các gia đình hay bạn bè vào dịp cuối tuần.
 Không gian đầy bình yên ngỡ như ở một vùng quê giữa lòng Thủ đô.
Thời gian lý tưởng để ngắm cỏ lau đẹp nhất là lúc sáng sớm hoặc cuối chiều, khi ánh nắng phảng phất trên những bông cỏ trắng muốt trải dài. Đây cũng là lúc để bạn nháy máy ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bãi cỏ lau mọc ngay bãi đất trống giữa khu đô thị Linh Đàm.  
 
 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang