Cảnh giác đối tượng dùng đèn pin chích điện để cưỡng hiếp thiếu nữ

author 11:41 22/04/2015

(VietQ.vn) - Tại Tiền Giang, đối tượng Nguyễn Văn Cừ đã dùng đèn pin chích vào người và đánh vào phía sau đầu làm A ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy A phát hiện mình nằm trong khách sạn, trên người không mặc quần áo.

Theo tin tức từ Zing News, ngày 21/4, công an thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đang truy xét 2 nghi phạm có hành vi Bắt giữ người trái pháp luật. Nạn nhân là cháu A (15 tuổi, ngụ ấp Quí Trinh, xã Nhị Quí, thị xã Cai Lậy). Theo cơ quan công an, chiều 18/4, A đến nhà người bạn ở ấp Phú An, xã Nhị Quí dự tiệc. Trong lúc ngồi chơi với bạn, điện thoại A đổ chuông nên em ra phía trước huyện lộ 54 để nghe.

Tại đây, thiếu nữ gặp 2 thanh niên không rõ lai lịch đi môtô nói A lên xe, nhưng cô gái không đồng ý. Bất ngờ A bị một người dùng đèn pin có điện chích và đánh vào đầu, khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, 2 người chở cô bé về hướng xã Phú Quí. Đến 3h hôm sau, A tỉnh dậy thì hốt hoảng khi thấy mình đang ở chung với người lạ trong khách sạn.

Cừ đã dùng đèn pin chích điện khống chế A để dễ dàng xâm hại

Cừ đã dùng đèn pin chích điện khống chế A để dễ dàng xâm hại. Ảnh minh họa

Sau khi tỉnh dậy A phát hiện mình nằm trong khách sạn, trên người không mặc quần áo. Cừ cũng trong tình trạng không mặc quần áo đi từ nhà tắm ra và doạ sẽ giết nếu A kêu cứu. Không những thế, Cừ còn khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp A 2 lần.

Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 19/4 lợi dụng lúc Cừ ngủ say, A mở cửa phòng trèo qua cửa chính của khách sạn đi bộ về nhà, sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an. Hiện tại, Cừ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật gồm: 1 đèn pin roi điện; 1 ĐTDĐ và đang truy bắt Cừ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật, theo thông tin từ báo ANTĐ. 

Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang