Cảnh giác trò lố: Vảy mực vào quần áo người đi đường

author 16:58 10/08/2015

(VietQ.vn) - Vừa bước xuống xe ô tô cùng chị gái tại đường Lê Duẩn (Hà Nội), L bất ngờ thấy 2 nam thanh niên đi xe máy sát vào người chị gái và vảy mực tím đầy lên váy và túi xách.

Chia sẻ của L trên một diễn đàn đang thu hút được rất nhiều bình luận và đồng cảm. Chị L cho biết, sáng nay (10/8), sau khi bước xuống xe ô tô cùng chị gái, 2 nam thanh niên rú ga áp sát người cô chị và vảy mực vào váy và túi xách chị này. Được biết, sự việc xảy ra trên tuyến đường Lê Duẩn (Hà Nội).

Cảnh giác trò lố: Vảy mực vào quần áo người đi đường

Nhiều người là nạn nhân của hiện tượng vảy mực vào quần áo 

Sau khi thấy nạn nhân phát hiện và hốt hoảng, các đối tượng tỏ ra thích thú, cười lớn rồi vút xe lạng lách khỏi hiện trường.

Sự việc này ngay lập tức được rất nhiều thành viên xác nhận về trào lưu “quái đản” đã xảy ra nhiều tháng qua tại Hà Nội. Chị Lan (Hà Nội) cũng cho biết, đã từng là nạn nhân của trò lố này và khi về nhà nghĩ “trẻ con đùa nghịch vảy mực trúng”.

Theo các chuyên gia tâm lý, hành động này có thể được coi là “bệnh” – bệnh thích nhìn thấy người khác hốt hoảng, sợ sệt. Theo đó, lời khuyên của các chuyên gia, nên ăn mặc kín đáo khi ra đường tránh khơi dậy thói “bệnh hoạn” của các đối tượng “kỳ dị”.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang