Cảnh giác với lừa đảo trực tuyến trên fanpage bán iPhone 5 giá ‘bèo’

author 06:54 02/09/2016

(VietQ.vn) - 2 fanpage giả của Điện Máy Xanh và Thế giới di động đã xuất hiện 2 chương trình khuyến mãi ‘khủng’, mua iPhone 5 chỉ với giá 100.000 và 400.000 đồng.

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 trang fanpage được cho là Điện Máy Xanh và Thế giới di động.

Đặc biệt, mới đây nhất, fanpage đặt tên “Điện Máy Xanh” đưa ra chương trình khuyến mãi mua iPhone 5 với giá 100.000 đồng, dành cho 100.000 khách đầu tiên, áp dụng trên phạm vi cả nước.

Fanpage này đưa ra thông tin, do trong kho vẫn còn tồn kho nhiều iPhone 5, mà iPhone 7 sắp ra mắt, nên đưa ra chương trình khuyến mãi xả kho, để nhập lô hàng iPhone 7 về. Khách có thể được mua iPhone 5 với giá 100.000 đồng, nếu thực hiện theo các bước:

Like/thích fanapge này, chia sẻ bài viết này trên tường của bạn, bình luận đưa số điện thoại của bạn vào và chúng tôi sẽ liên hệ để lấy thông tin, gửi hàng cho bạn.

Ngoài ra, fanpage này còn lưu ý rằng, chỉ những ai đã like/thích trang, chia sẻ thì mới được hướng dẫn đặt mua hàng. Chúc các bạn may mắn.

 Fanpage "Điện máy Xanh - thế giới di động" - ảnh chụp màn hình.

Cũng gần giống như vậy, một fanpage khác mang tên “Điện Máy Xanh – Thế giới di động” cũng đưa ra chương trình khuyến mãi mua iPhone 5 với giá 400.000 đồng. Hình thức đặt mua hàng cũng tương tự giống fanpage như đã nêu ở trên.

Tuy nhiên, fanpage này còn đặt ra yêu cầu là phải được 10.000 lượt chia sẻ với người dùng mạng xã hội facebook, thì quản trị fanpage mới tổng kết chương trình.

Cả 2 trang fanpage này đã thu hút rất nhiều lượt bình luận, với chú thích đầy đủ tên và số điện thoại, cũng như là hàng trăm lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Trước những thông tin hấp dẫn mà 2 fanpage này đăng tải, đại diện cho Điện Máy Xanh và cả Thế giới di động đều khẳng định, đây không phải là fanpage chính thức của 2 đơn vị này.

Và hiện cả 2 đơn vị này không có chương trình khuyến mãi nào giống như đã đưa tại 2 fanpage nói trên. Người dùng cần cẩn thận hơn vào việc cung cấp thông tin cho những trang mạng không rõ nguồn gốc, nhằm tạo mục đích và ý đồ xấu cho những kẻ gian.

TP.HCM nghiêm cấm cán bộ, công nhân viên chức chơi Pokemon Go trong giờ làm(VietQ.vn) - TP.HCM vừa chính thức nghiêm cấm các cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang chơi Pokemon Go trong giờ làm việc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang